X
โจรใจบาป, งัดตู้ทำบุญ,ศาลาการเปรียญ,วัดสาลิการาม, วัดสาลิกา ตรัง,

โจรใจบาป งัดตู้เงินบริาคศาลาการเปรียญวัดสาริการามกวาดเงินเกือบหมื่น

กล้องวงจรปิดจับภาพโจรใจบาป งัดตู้เงินบริาคศาลาการเปรียญวัดสาริการามกวาดเงินเกือบหมื่น พบเป็นชายอายุประมาณ28-30ปี มีหนวดเคราผมหยิกโสก สูงประมาณ160 ซม.

โจรใจบาป งัดตู้เงินบริาคศาลาการเปรียญวัดสาริการามกวาดเงินเกือบหมื่น : วันนี้(03/01/62)เวลา 11.30 น. ศุนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุงัดแงะที่วัดสาริการาม เลขที่2 หมู่9 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จากนั้นได้แจ้งไปยัง ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง และรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ พระอมร อธิมุตโต พระลูกวัด เล่าว่า เมื่อตอนประมาณตี4หัวรุ่งได้ออกมาทำความสะอาดบริเวณศาลาการเปรียญ (โรงธรรม) ซึ่งเป็นศาลาที่เกิดเหตุ และสังเกตเห็นตู้บริจาคมีลูกกุญแจผิดปกติและได้ถามพระลูกวัดท่านอื่นว่าได้มาไขกุญแจตู้รับเงินบริจาคหรือไม่ ก็ทราบว่าไม่มีการ ไขกุญแจตู้เลย

เมื่อไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเพิ่งจะติดตั้งรวม 2 ตัวเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็พบภาพดังกล่าวซึ่งเห็นหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน เนื่องจากคนร้ายมีการหันมองไปมา โดยไม่ได้ปิดบังใบหน้าและไม่ทราบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ พบเป็นชายอายุประมาณ28-30ปี มีหนวดเคราผมหยิกโสก สูงประมาณ160 ซม. คนร้ายได้มาที่เกิดเวลา 02.10 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2562

ซึ่งตู้รับบริจาคทั้งสองตู้ มียอดเงินที่ประชาชนมาร่วมทำบุญในช่วงเทศกาลปีใหม่ไม่ต่ำกว่า 7,000-8,000 บาท โดยตู้แรกเจ้าอาวาสเพิ่งเปิดออกไปก่อนวันขึ้นปีใหม่ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนตู้ที่ 2 ซึ่งอยู่ทางขวามือ ไม่เคยเปิดออกมานาน 3-4 เดือนแล้วเพราะกุญแจตู้สูญหายไป แต่คาดน่าจะมีเงินมากกว่าตู้แรก และเชื่อว่าไม่ใช่คนในพื้นที่เพราะไม่เคยเห็นหน้า

และน่าจะมีการมาดูลาดเลาก่อนหน้านี้ แต่ไม่เห็นว่าใช้รถชนิดใดขับเข้ามาในวัดหรือมากับใคร นอกจากนี้ กรรไกรตัดหญ้าและอุปกรณ์ภายในวัดบางอย่างได้สูญหายไปด้วย แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนสืบสวน และจะทำการออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน