X
ตรังจัดทำบุญตักบาตร,พระภิกษุ, สามเณร, สร้างบุญ, เสริมบารมี,รับปีใหม่,ตักบาตรปีใหม่,

ตรังจัดทำบุญตักบาตรพระภิกษุ สามเณร 127 รูป สร้างบุญ เสริมบารมีรับปีใหม่

ตรังจัดทำบุญตักบาตร ภายในสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง มีพระภิกษุ สามเณร 127 รูป เพื่อสร้างบุญ เสริมบารมีรับปีใหม่ 1 มกราคม 2562

ตรังจัดทำบุญตักบาตร พระภิกษุ สามเณร 127 รูป สร้างบุญ เสริมบารมีรับปีใหม่ : เมื่อเวลา 07.30น.วันที่ 1 มกราคม 2562 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ ภายในสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง นายนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย ในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์  นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง

ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 1มกราคม 2562 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนร่วมกิจกรรม โดยมี พระพรหมจริยาจารย์ เจ้าคณะใหญ่หนใต้ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมพระภิกษุ สามเณร จำนวน 127 รูป ให้พรและรับบิณฑบาต

ทั้งนี้มีชาวตรังได้เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2562 ได้มีประชาชน ทั้งในพื้นที่จังหวัดตรัง และจังหวัดใกล้เคียง ประมาณ 2,000 คน ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง และปัจจัยต่างๆ มาถวายในบาตรพระสงฆ์ สามเณร ซึ่งวันนี้เทศบาลนครตรัง ได้นิมนต์ พระสงฆ์ สามเณร จากวัดต่างๆมารับบิณฑบาต

อย่างไรก็ตามได้มีชาวตรังที่มาร่วมทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สิ่งที่ปรารถนาให้เกิดขึ้นในปีใหม่ 2562 คือ อยากเห็นการเลือกตั้ง มีการเปลี่ยนแปลงในการเมืองไทย เพราะเชื่อว่าหากมีนักการเมืองที่ดี จะทำให้เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้นอย่างแน่นอน ร่วมทั้งการแก้ปัญหาราคายางพราและปาล์มน้ำมันที่ตกต่ำด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน