X
หาดปากเมง ทะเลตรัง, เทศกาลปีใหม่, อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม, หาดปากเมง, ททท.ตรัง,แหล่งท่องเที่ยวในตรัง,

หาดปากเมง ทะเลตรัง คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่

ทะเลตรัง ช่วงเทศกาลปีใหม่ เริ่มคึกคัก ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม หาดปากเมง ขณะที่ ททท.คาดจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา 1.2 หมื่นคน และมีเงินสะพัดกว่า 72 ล้านบาท

หาดปากเมง ทะเลตรัง คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ : วันที่ 30 ธ.ค.61 บรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตามแหล่งท่องเที่ยวทะเลตรัง ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม  โดยเฉพาะที่บริเวณหาดปากเมง มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเดินทางมาพักผ่อนและเที่ยวชมธรรมชาติ  ทั้งเล่นน้ำ ก่อกองทราย เดินเล่นชายหาด ถ่ายภาพ รวมทั้งนั่งรับประทานอาหารตามแนวร่มไม้ของทิวสน ท่ามกลางรอยยิ้มและความสนุกสนาน โดยเฉพาะเด็กๆ

ปริมาณนักท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทะเลตรัง จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม ถึง 2 มกราคม  เนื่องจากบริเวณหาดปากเมง เป็น 1 ใน 3 จุดของจังหวัดตรัง ที่จะมีการจัดกิจกรรมเค้าท์ดาวน์  ถึงแม้สภาพเศรษฐกิจในภาคใต้ตลอดทั้งปี 2561 อาจจะไม่ค่อยดีนัก แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังคงใช้โอกาสในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเครียด เพียงแค่อาจจะใช้จ่ายงบให้น้อยลง นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตรัง  คาดการณ์ว่า  เทศกาลปีใหม่ 2562 จะมีผู้เดินทางมาเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดตรัง ประมาณ 12,000 คน มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 76.06 % และมีรายได้จากการท่องเที่ยวกว่า 72 ล้านบาท  โดยแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลหลายแห่งก็ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ อาทิ อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะมุกด์ เกาะเชือก ล่องแพบ้านน้ำราบ บ่อหินฟาร์มสเตย์

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน