X
คนร้ายบุกบ้าน, หลักฐานชัดเจน,ภาพวงจรปิด,รอยนิ้วมือคนร้าย, สภ.ห้วยยอด,โพสต์เตือนภัย,ภัยใกล้ตัว,

คนร้ายบุกบ้าน 3 ครั้ง หลักฐานชัดทั้งภาพวงจรปิดรอยนิ้วมือคนร้าย 3เดือนคดีไม่คืบ

สาวเจ็บใจ โพสต์เตือนภัยเหตุการณ์คนแปลกหน้า พยายามบุกเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านถึง 3 ครั้ง โดยมีภาพวงจรปิด หรือรอยนิ้วมือ เป็นหลักฐานชัดเจน แต่คดีกลับไม่คืบหน้า

คนร้ายบุกบ้าน 3 ครั้ง หลักฐานชัดทั้งภาพวงจรปิดรอยนิ้วมือคนร้าย 3เดือนคดีไม่คืบ : นางสาวชญาพัฒน์ คงแย้ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 ม.4 บ้านหินแท่น ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  ได้ออกมาโพสต์คลิป ภาพ และข้อความ เพื่อเตือนภัยถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ว่า  บ้านของตนเองอาศัยอยู่ทั้งหมด 5 คน โดยในช่วงเช้าของวันดังกล่าว ตนเองตื่นนอนและพบสิ่งผิดสังเกต เนื่องด้วยหน้าต่างห้องนอนได้เปิดออก 

เมื่อสอบถามคนในครอบครัวว่า ใครได้เปิดหรือไม่ แต่ปรากฏว่า ไม่มีใครไปเปิด  ตนเองจึงรู้สึกผิดปกติ และเปิดกล้องวงจรปิดดู ปรากฏเห็นเป็นชายแปลกหน้า ไม่ทราบชื่อ เข้ามาวนเวียนด้อมๆ มองๆ เพื่อหาจังหวะที่จะเข้าไปภายในบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 03.30-05.30 น. หรือเกือบ 2 ชั่วโมง ปกติเวลาประมาณ 04.00 น. แม่ของตนเองจะกลับมาบ้าน หลังจากออกไปกรีดยาง 

และไม่นานก็จะออกไปซื้อของที่ตลาดเช้าเพื่อนำมาขาย  ส่วนเวลาประมาณ 05.00 น. พ่อก็จะตื่นเพื่อเตรียมตัวไปส่งนักเรียน ซึ่งระหว่างที่พ่อจะออกไปในวันดังกล่าว ได้เรียกน้องชายให้มานอนเฝ้าหน้าบ้าน และเผลอหลับไป  โดยระหว่างนั้นก็ได้สบโอกาสเจอชายแปลกหน้า กำลังเดินเข้าภายในบ้าน และได้ตกใจหนีออกทางหน้าต่างไป 

ซึ่งหลังจากที่ดูกล้องวงจรปิดแน่ชัดแล้วว่า เป็นคนร้ายที่จะเข้ามาขโมยทรัพย์สิน  ตนเองจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ห้วยยอด เพื่อที่จะให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะตามหาคนร้ายรายนี้ต่อไป อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านพ้นมาจนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 3 เดือนแล้ว  และมีภาพวงจรปิด หรือรอยนิ้วมือ เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายชัดเจน แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ 

โดยทุกวันนี้ตนเองและบุคคลในครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะไม่รู้ว่าชายแปลกหน้าจะบุกเข้ามาอีกวันไหน และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับครอบครัวของตนเอง ซึ่งทุกครั้งก็ไม่เคยจับตัวคนร้ายได้

ดังนั้น ถ้าหากผู้ใดที่พบเห็น หรือมีเบาะแสของชายแปลกหน้ารายนี้ ทางครอบครัวจะมีรางวัลให้อย่างงาม พร้อมขอฝากให้ผู้อ่านโพสต์ทุกคนช่วยกันแชร์คลิป แชร์ภาพ แชร์ข้อความ เพื่อที่จะจับตัวคนร้ายให้ได้สักที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน