X
จับโจ๋ปัตตานี, ขนยาบ้า,อำเภอบางขัน,ตลาดนัดคลองชี,ตำรวจวังวิเศษ,

จับโจ๋ปัตตานี ขนยาบ้า 8,080 เม็ด ก่อนนำไปจำหน่ายในพื้นที่บางขัน

ตำรวจ สภ.วังวิเศษ จังหวัดตรัง จับกุม วันรุ่นขณะขนยาบ้าหวังจำหน่ายในพื้นที่อำเภอบางขัน จังหวัด นครศรีธรรมราช

จับโจ๋ปัตตานี ขนยาบ้า 8,080 เม็ด ก่อนนำไปจำหน่ายในพื้นที่บางขัน : 21 ธ.ค. 61 เวลา 23.00 น. ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง, พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง, พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.วังวิเศษ

พ.ต.ท.สราวุธ วงษ์เดิม รองผกก.สส., พ.ต.ท.สุรชาติ บุญโรจน์พงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.วังวิเศษ, พร้อมด้วยชุดจับกุม พ.ต.ต.สายันต์ ดีชู สว.สส. สภ.วังวิเศษ ร.ต.อ.เชษฐ์วิทย์  ดำมี,ด.ต.บุญเลิศ  จงใจ, ด.ต.วีระศักดิ์  หนูพุ่ม, ส.ต.ต.อาณาจักร ศรีสุข

ได้จับกุม นายทักษิณ เดโชศาสตร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/3 ม.2 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้ยาบ้า 8080 เม็ด ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ไม่มีทะเบียนจำนวน 1 กระบอก กระสุน 2 นัด ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนลูกซองผิดกฎหมาย พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ

เหตุเกิดที่หลังตลาดนัดคลองชี เมื่อ 23.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งนายทักษิณ เดโชศาสตร์ ได้รับยาบ้าจากพื้นที่อำเภอวังวิเศษเพื่อนำไปจำหน่ายในพื้นที่อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช จากการขยายผลการจับกุมบ้านบ้านพักในอำเภอบางขันไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังวิเศษได้ขวดขันการจับกุมสิ่งผิดกกฎหมายและยาเสพติดอย่างเข้มงวด เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่อยู่ดีมีสุข และปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน