X
แม่ใจอำมหิต, คลอดลูกทิ้ง,เด็กตาย, ชาวบ้านสาปแช่ง, คุณแม่วัยใส,ท้องไม่พร้อม,

แม่ใจอำมหิต คลอดลูกทิ้งสระน้ำตายมา 3 วัน ชาวบ้านมุงดู ต่างสาปแช่ง

ชาวบ้านสาปแช่งแม่ใจอำมหิต คลอดลูกทิ้งสระน้ำตายมา 3 วัน พบพิรุธเห็นผู้หญิงสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม สวมหมวกสีขาวเข้ามาบริเวณสระน้ำ

แม่ใจอำมหิต คลอดลูกทิ้งสระน้ำตายมา 3 วัน ชาวบ้านมุงดู ต่างสาปแช่ง : วันที่ 22 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 13.00 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่าพบศพทารกแรกเกิดลอยเสียชีวิตอยู่ในบ่อปลา จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม ร้อยเวร สภ.นาโยง จ.ตรัง รับทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณบ่อปลาในสวนยาง หมู่ที่ 3 บ้านหนักไทร ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานรุดจังหวัดตรัง ร่วมชันสูตรศพทารก 

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศชายมีรกติดอยู่ลอยคว่ำหน้าอยู่ในบ่อปลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันน้ำขึ้นมาจากน้ำ เพื่อหาหลักฐาน พร้อมกับหลักฐานพยานสิ่งแวดล้อม ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบศพบริเวณสระน้ำแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามนายสิทธิชัย อนุศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 6 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ผู้พบศพเด็กทารกคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตนเองมาเจอศพเด็กทารกตอนเที่ยงวัน 12.05 นาที เป็นช่วงพักเที่ยงจะกลับมากินข้าว  โดยปกติช่วงว่าง ๆ ตนเองจะเดินมาดูเห็ดบริเวณด้านหลังบ่อปลาเป็นประจำเพราะเห็ดชอบขึ้น

เดินมาบริเวณนี้ไม่เคยเจอ  แต่วันนี้ตนเองเดินผ่านไปเห็นเหมือนเด็กลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำแต่ก็คิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เอะใจเดินวนกลับไปดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ได้กลิ่นเหม็นมาตามสายลมจึงก้มดูปรากฏว่าเป็นเด็กจริง ๆ จึงวิ่งไปตามยายมาให้ดูว่าไมใช่ตุ๊กตา จึงได้โทรแจ้งตำรวจ

จากการสอบถามมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงน้ำท่วมวันที่ 19 ธันวาคม เห็นผู้หญิงสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม สวมหมวกสีขาวเข้ามา บริเวณนี้จากนั้นก็รีบออกไป ทางกองพิสูจน์หลักฐานแจ้งว่าศพเด็กทารกดังกล่าวโดนนำมาทิ้งประมาณ 3 วัน สภาพผิวหนังยังไม่เปื่อยมากนัก

ก่อนนำศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าวต่างมามุงดูศพทารก ต่างสาปแช่งด่าแม่ใจร้ายที่ทิ้งลูกจนตายในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน