X
ออฟโรดตรัง, นำรถฝ่าน้ำท่วม,ช่วยเหลือชาวบ้าน,ชมรมบูมเมอแรงออฟโรดตรัง,น้ำท่วมเมืองตรัง,

ออฟโรดตรัง นำรถฝ่าน้ำท่วมออกไปช่วยเหลือชาวบ้าน

น้ำท่วมในเขต ท.นครตรัง ยามค่ำคืน พบหลายชุมชนยังมีน้ำท่วมสูง จนต้องเดินลุยน้ำออกมาซื้อหาข้าวของ ขณะที่ชมรมบูมเมอแรง ออฟโรดตรัง นำรถฝ่าน้ำออกไปช่วยเหลือถึงบ้าน

ออฟโรดตรัง นำรถฝ่าน้ำท่วมออกไปช่วยเหลือชาวบ้าน : เมื่อคืนวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยชมรมบูมเมอแรงออฟโรดตรัง ได้เดินทางไปสำรวจภาวะน้ำท่วมตามจุดต่างๆ ภายในเขตเทศบาลนครตรัง  หลังจากที่ต้องประสบปัญหาน้ำป่าไหลหลากลงมาจากเทือกเขาบรรทัด อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ตั้งแต่เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา  ซึ่งพบว่าหลายชุมชนฝั่งทิศตะวันออก และทิศใต้ ยังคงประสบปัญหาน้ำท่วมขังในระดับสูง  ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือน

ห้างร้าน และหน่วยงานต่างๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากบางจุดอยู่ในตรอกซอกซอยที่มีความแคบ และมีผู้คนอาศัยอยู่กันอย่างแออัด ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่ชุมชนกะพังสุรินทร์ ชุมชนอนุสาวรีย์ ชุมชนควนขัน ชุมชนควนขนุน ชุมชนหลังสนามกีฬา ชุมชนท้ายพรุ ชุมชนคลองน้ำเจ็ด ต่างประสบปัญหาน้ำท่วมที่สูงตั้งแต่ 30 ซม. ถึง 1 เมตร

จนไม่อาจใช้รถธรรมดาฝ่าเข้าไปได้ และจำต้องยอมเดินลุยน้ำออกมาซื้อหาข้าวของในยามค่ำคืน ชมรมบูมเมอแรงออฟโรดตรัง จึงได้ขนข้าวกล่องและน้ำดื่มใส่ รถไปแจกจ่ายกันถึงบ้าน  รวมทั้งช่วยขนย้ายรถจักรยานยนต์ และข้าวของต่างๆ ออกมาด้านนอก  สร้างความประทับให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้เดินทางไปเยือนเป็นอย่างมาก

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน