X
ตรัง จมน้ำดับแล้ว,น้ำท่วมตาย,ลงหาปลาจมน้ำ,โรคลมชักกำเริบ, ตรัง จมน้ำ,

ตรัง จมน้ำดับแล้ว 1 ราย ขณะลงหาปลาช่วงน้ำหลากคาดโรคลมชักกำเริบ

เด็กหนุ่มลงหาปลาขณะน้าป่าเริ่มหลากเข้าพื้นที่ตำบลท่าพญา จมน้ำดับบริเวณร่องน้ำใกล้สวนปาล์ม คาดโรคลมชักกำเริบทางญาติไม่ติดใจ ก่อนจะส่งร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปะเหลียน

เมื่อเวลา 20.00 น. กู้ภัยย่านตาขาวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำขอกำลังมาช่วยค้นหา จากนั้นได้ประสานไปยังกู้ไปปะเหลียน เพื่อร่วมค้นหา ที่เกิดเหตุ เป็นร่องน้ำใกล้สวนปาล์มน้ำมัน มีความลึกประมาณ 1.5- 2 เมตร ทางกู้ภัยย่านตาขาวและปะเหลียนพร้อมด้วยชาวบ้านช่วยกันค้นหากว่า 30 คน จากการบอกเล่าของชาวบ้านก็ได้ความว่า นายอนุพงษ์ หล้อศรี หรือ น้องบอย อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

ได้ออกไปหาปลาหลังจากเห็นว่ามีน้าหลากเข้าท่วมแปลงผักใกล้ๆร่องน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. และได้หายไปจนผิดสังเกตจึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบจึงได้แจ้งไปยังกู้ภัยให้มาช่วยหาจนมาพบอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว

ด้านนายวุฒิชัย พรเพิ่มสุข บรรเทา 541 ผู้พบร่างของนายอนุพงษ์ หล้อศรี เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้พบร่างน้องเข้านอนค่ำบริเวณ ใกล้ร่องน้ำติดอยู่กองทางปาล์ม จึงได้จับบริเวณขาและลากขึ้นมาจากนั้นได้เรียกทีมกู้ภัยและชาวบ้านมาช่วยยกขึ้นร่างมาวางในสวนปาล์ม ก่อนจะแจ้งตำรวจมาพลิกศพ

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล ด้วงคง สว.สอบสวน สภ.ปะเหลียน ได้พลิกศพในที่เกิดเหตุก่อนนำศพไปให้แพทย์เวรโรงพยาบาลปะเหลียนชันสูตร ต่อไป ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะน่าจะเกิดการอาการของโรคลมชักกำเริบ

http://https://youtu.be/IkQIeB3TPBo

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน