X
นาโยงอ่วมหนัก,น้ำท่วมนาโยง, สถานการณ์น้ำท่วม ตรัง, น้ำป่าไหลหลาก, เค้กขณิฐา, เขาพับผ้า,

นาโยงอ่วมหนัก น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมอำเภอนาโยงอย่างหนักสร้างความเสียหายอย่างมาก

หนักอำเภอนาโยงน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมสร้างความเสียหายอย่างมาก มวลน้ำจากจังหวัดพัทลุง เทือกเขาบรรทัด เข้าท่วมกลางดึกชาวบ้านขนของหนีน้ำไม่ทัน 

เวลา 03.00 น. วันที่ 19  ธันวาคม  2561 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก นายมานิตย์ ท่าจีน ปลัดอาวุโสอำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ว่ามีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่อำเภอนาโยง หลายหมู่บ้านในตำบล ช่อง ละมอ นาโยงเหนือ  นาหมื่นศรี  ซึ่งเป็นผลมาจากฝนที่ตกทั้งคืนและมวลน้ำจากจังหวัดพัทลุง และเทือกเขาบรรทัด โดยเฉพาะพื้นที่ตำบล ละมอ หนักสุด น้ำท่วมทุกหมู่บ้าน ทางด้านนายยงยุทธ. จิตสำรวย นายอำเภอนาโยง ได้สั่งการให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประสานงานกับทาง อบต.และเทศบาลในการเร่งช่วยเหลือประชาชน และประชาสัมพันธ์ให้พื้นที่ใกล้เคียง เตรียมขนย้ายข้าวของหนีน้ำต่อไป

ล่าสุดเอเวลา 07.00 น. น้ำได้ท่วมหนักบริเวณถนนเพชรเกษม หน้า เค้กกนิษฐา ปั๊มบางจาก รถยนต์ไม่สามารถผ่าน ไปยังจังหวัดพัทลุง ได้แล้ว และคาดว่าน้ำยังคงเพิ่มปริมาณขึ้นอีกเพราะขณะนี้ฝนยังคงตกหนักอยู่

และขณะนี้เวลา 08.00 น. คาดมวลน้ำกำลังจะเข้าท่วมพื้นที่ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอเมืองตรัง ประชาชนเร่งขนของขึ้นที่สูงโดยด่วน  ประชาชนต้องการเดินทางไปในพื้นที่สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ สถานีตำรวจภูธรนาโยง โทรศัพท์: 075 299 310

ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่อำเภอนาโยงติดตามได้ที่นี่จะมีการรายงานสถานการณ์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน