X
กระหน่ำแทงพรุน,แม่สลด,ลูกชายถูกแทง,นาขา,นาตาล่วง,

ตรัง แม่สลดลูกชายอดีตช่างซ่อมรถร่างถูกกระหน่ำแทงพรุน 8 แผลดับ

ตรัง แม่สลดลูกชายอดีตช่างซ่อมรถร่างถูกกระหน่ำแทงพรุน 8 แผลนอนเสียชีวิตข้างบ้าน หลังนั่งดื่มสุราขาวกับเพื่อน 2 คนเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แม่เผย ยอมรับลูกเป็นคนขี้ด่า และเสพยาเสพติด พลิกแฟ้มประวัติคดีอาญาเคยต้องโทษ 3 คดี

กระหน่ำแทงพรุน  เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 16 มี.ค.67 ร.ต.อ.นพกร วัฒนกิจ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 2 บ้านนาขา ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง ภายหลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ตรัง พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.นาตาล่วง และนายกิตติพล รักสกุล หรือกำนันหมี กำนัน ต.นาตาล่วง

ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านถูกปิดตาย มีข้าวข้องกระจัดกระจายทั่วบริเวณ บริเวณพื้นดินข้างบ้านพบร่างของนายสมพงศ์ ช่วยลุง หรือดอน อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายหน้าเสียชีวิต นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นเพียงตัวเดียว สวมรองเท้าเตะข้างขวา 1 ข้าง ส่วนข้างซ้ายหลุดตั้งอยู่ใกล้กัน สภาพตัวแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาก่อนหน้าแล้วหลายชั่วโมง ชันสูจน์พลิกศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม คาดเบื้องต้นน่าจะเป็นอาวุธมีด เข้าที่หน้าอก 3 แผล ช่องท้อง 1 แผล และแผ่นหลังอีก 4 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล และยังมีบาดแผลบาดบริเวณนิ้วและมืออีกส่วนหนึ่ง

ตรวจสอบสภาพบ้านพบเข้าออกทางประตูหลังบ้านได้ทางเดียว มีการนำโถส้วมมาตกแต่งเป็นสวนต้นไม้ บนแคร่หน้าบ้านพบขวดสุราขาว ตั้งอยู่ 1 ขวด โดยมีสุราเหลืออยู่เกือบเต็มขวด ติดกันมีกระติดน้ำแข็ง ส่วนบนฝาผนังเหนือแคร่พบมีการเขียนข้อความบนกระดาษเอ 4 ติดอยู่ ใจความว่า “กูมีจะแดก กูไม่มีจะแดก พวกมึงไม่เคยรู้” และมีคำด่าหยาบคายอีกบางส่วน ภายในบ้านยังพบมีอุปกรณ์รถและซ่อมรถ จยย. จำนวนมาก และฟรอยด์สำหรับเสพยาบ้า และยังมีอาวุธมีดพก ส่วนบริเวณเสาหน้าบ้านพบหมี่จำนวน 1 ถุงแขวนอยู่

สอบถามนางปรีดา ทับไชย หรือป้าดา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 หมู่ 2 ต.นาตาล่วง บอกว่า ตนอยู่บ้านอีกหลังซึ่งห่างไปอีกฝั่งถนน ส่วนลูกชายตนได้มาปลูกบ้านให้อยู่ที่นี้เพียงคนเดียว เมื่อคืนที่ผ่านมาทราบว่าลูกชายได้นั่งดื่มสุราขาวกับเพื่อนที่ชื่อ “ปริง” และเพื่อนอีกคน แต่โดยปกติลูกชายจะไม่ค่อยกิน หรือกินก็ไม่มาก ซึ่งสุราที่เห็นมีการกินไปไม่มาก ซึ่งได้เลิกวงแยกย้ายกันประมาณ 2-3 ทุ่ม จนช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ซื้อหมี่มาให้และแขวนไว้ให้ที่เสาหน้าบ้าน แต่ไม่ได้สังเกตเห็นศพลูกชาย จนกระทั่งเพื่อนที่ชื่อปริง ที่ดื่มสุราด้วยกันเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มาหาลูกชายที่บ้านเพื่อจะตามไปทำงานรับจ้างแบกไม้ยางพารา หรือไม้บ้อง ก็มาพบว่าลูกชายนอนถูกฆ่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบมาแจ้งกับตน

ปกติลูกชายอยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว ยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป ใครจ้างอะไรก็ทำ ในอดีตเคยเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ มีร้านเป็นของตัวเอง แต่ได้เลิกไป ยอมรับว่าลูกชายเสพยาบ้า ไม่ได้ค้า แค่เสพอาจจะไม่มาก เพราะไม่มีเงินมากมายจากไหนมาซื้อเสพ ปกติผู้ตายไม่ค่อยยุ่งกับใคร และลูกชายจะเป็นคนชอบด่าคนอื่นบ้าง แต่จะด่าโวยวายอยู่ในละแวกบ้านของตัวเอง ไม่ได้ไปวุ่นวายบ้านคนอื่น เมื่อคืนสอบถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครได้ยินเสียงอะไร ส่วน 2 ปีที่ผ่านมาตอนลูกชายเปิดร้านซ่อมรถ จยย.อยู่อีกที่ ก็เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันกับเพื่อนบ้าน ซึ่งก็มีการแจ้งความดำเนินคดีกัน และประมาณ 10 กว่าปีที่ผ่านมาลูกชายเคยใช้อาวุธมีดแทงอดีตภรรยาที่เลิกรากันไป แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อยากให้ตำรวจจับผู้กระทำผิดให้ได้ และอยากรู้สาเหตุ ถึงลูกตนจะดีจะชั่วยังไง เราเป็นแม่คนก็เสียใจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายปริง ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต และอยู่กันก่อนจะเสียชีวิต รวมทั้งเป็นผู้มาพบศพเพียงคนแรกไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ ขณะเดียวกันพลิกแฟ้มประวัติคดีอาญา พบว่า เมื่อปี 2556 ผู้ตายเคยเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น , เป็นตัวการฐานกระทำความรุนแรงในครอบครัว พื้นที่ สภ.คลองเต็ง ในปี 2563 เป็นผู้ต้องหาคดีหมื่นประมาทด้วยการโฆษณา พื้นที่ สภ.เมืองตรัง และในปี 2563 เคยเป็นผู้ต้องหา คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ในพื้นที่ สภ.เมืองตรัง เช่นเดียวกัน .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน