X
ท่องเที่ยวทะเลตรัง,ทะเลตรัง,มัคคุเทศก์ตรัง, ทะเลตรัง, เที่ยวทะเลตรัง, ททท.ตรัง, แหล่งท่องเที่ยวตรัง,เสน่ห์ทะเลตรัง

สำรวจแหล่งท่องเที่ยวเตรียมเปิดเส้นทางใหม่สัมผัสมนต์เสน่ห์ทะเลตรัง

สำรวจแหล่งท่องเที่ยวเตรียมเปิดเส้นทางใหม่สัมผัสมนต์เสน่ห์ทะเลตรัง เที่ยวทะเลตรังได้ทั้งปี สัมผัสกับ Unseen In Trang สะพานหินเมฆกับความรักที่สมหวัง

สำรวจแหล่งท่องเที่ยวเตรียมเปิดเส้นทางใหม่สัมผัสมนต์เสน่ห์ทะเลตรัง

นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท.ตรัง นายกันต์พสิษฐ์ ดำรงสิทธินน ประธานชมรมมัคคุเทศก์ตรัง พร้อมด้วยชมรมมัคคุเทศก์ตรัง นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ล่องเรือสำรวจแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเตรียมเปิดเส้นสายใหม่สัมผัสมนต์เสน่ห์ทะเลตรัง โดยกำหนดจุดขึ้น-ลงเรื่อนำเที่ยว ที่ท่าเรือกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง เพื่อร่วมกำหนดเส้นทางการท่องเที่ยวทางทะเลให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวทะเลตรังได้ตลอดทั้งปี

กันตังเป็นเมืองท่าสำคัญของจังหวัดตรังมีความสงบ สวยงาม นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศและวิถีชีวิตของของคนในชุมชนย่านเมืองเก่าพร้อมทั้งลิ้มลองอาหารพื้นบ้านประจำถิ่นก่อนขึ้นเรือเพื่อท่องเที่ยวทะเลตรัง

เมื่อเรือออกจากท่าเรือไป 20 นาทีก็ถึงจุดชมนก ที่เกาะนก แหลมจุโห้ย หาดโตบ สันดอนทรายปากคลองบ้านพร้าว นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับการได้เห็นนกนานาชนิด ที่มาพักและอาศัยอยู่บนเกาะนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนกที่อพยพหนีหนาวมาจากคาบสมุทรไซบีเรีย เพราะที่เกาะนก มีความสมบูรณ์ทางด้านอาหารและป่าโกงกางที่เป็นแหล่งอาศัยอย่างดีของเหล่านกทั้งหลาย

เดินทางกันต่อมุ่งหน้าสู่อ่าวตูเก ด้านข้างของเกาะลิบง เพื่อสัมผัสกับ Unseen In Trang สะพานหินเมฆ ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ได้อย่างสวยงามและมหัศจรรย์กล่าวคือ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง สะพานหินเมฆเป็นสะพานหินสีน้ำตาลด้านบนมีลักษณะเป็นสะพานด้านล่างเป็นช่องวงกลม โดยมีตำนานเล่าขานกันมาว่าเป็นสถานที่พบรักระหว่างมนุษย์กับเทวดา ซึ่งความเชื่อและตำนานดังกล่าวทำให้รู้ว่าความรักไม่มีพรหมแดน คู่รักที่มาเยือนหรือมาเที่ยวที่นี่จะได้ครองคู่กัน และสามารถเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นได้

จากนั้นเดินทางไปอ่าวปอ เพื่อสัมผัสทัศนีย์ภาพที่สุดแสนจะโรแมนติก เป็นสถานที่ ที่ใช้ถ่ายทำหนัง ละครหลายเรื่อง นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีเขียวมรกต หาดทรายที่ขาวและนุ่มเท้าดังปุยฝ้าย เหมาะอย่างยิ่งในการนอนอาบแดด เล่นน้ำ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ ก่อนจะเดินทางกลับทางคณะได้ลงเดินเล่นบนสันหลังมังกร ที่มีนกจำนวนมากให้ชมกันอย่างจุใจ

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามรถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook ชมรมมัคคุเทศก์ตรัง หรือที่ ททท.ตรัง โทร. 075 215 867

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน