X
มอ.ตรัง,วู้ดเวอร์ค,ฟุตบอล มอ.,

มอ.ตรังร่วมวู้ดเวอร์ค จัดแข่ง Mini Football International Tournament ครั้งที่ 5

มอ.ตรัง ร่วมวู้ดเวอร์ค จัดแข่ง Mini Football International Tournament ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิดลดขยะพลาสติก ชิงเงินรางวัลกว่า 2.5 แสน ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567 คาดกระตุ้นเงินการท่องเที่ยวไม่น้อยกว่า 10 ล้าน


มอ.ตรัง : วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้าน Occur Coffee ตรัง ดร.สุธิภรณ์ ตรึกตรอง รักษาการแทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินท์วิทยาเขตตรัง ดร.สัคคยศ สังขพันธ์ นายเธียรไชย นิยม กรรมการบริหาร บริษัท วู้ดเวอร์ค จำกัด และนายธนพจน์ ศุภศรี กรรมการผู้จัดการฯ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน Mini Football International Tournament ครั้งที่ 5 ภายใต้ความคิด Football Save The World ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567

นายธนพจน์ ศุภศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วู้ดเวอร์ค จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีนโยบายส่งเสริมการเล่นกีฬาอยู่แล้ว เป็นการสร้างการมีน้ำใจ มีความปรารถนาดีต่อผู้อื่น การเสียสละ การที่เราเล่นกีฬาสร้างการเป็นทีมเวิกที่ดี จะเป็นการนำพาไปสู่ความสำเร็จในเรื่องการทำงานและอีกหลายๆด้าน อีกทั้งเป็นการสร้างมูลค่าให้ตัวเองหากมีฝีเท้าที่เก่งกาจสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ มอ.ตรัง กับ บริษัท วู้ดเวิร์ค มองเห็นถึงความสำคัญของเยาวชน กิจกรรมที่จัดขึ้นมีนักกีฬาจากหลายจังหวัดซึ่งแน่นอนว่าจะส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดตรังได้ ตอนนี้มีทีมจากทั่วประเทศเข้าร่วมเกือบ 100 ทีมแล้ว คาดทำเงินสะพัดในจังหวัดตรังช่วงการแข่งขันไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท

ด้าน ดร.สัคคยศ สังขพันธ์ ผู้จัดการแข่งขัน เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้แตกต่างจากที่ผ่าน ๆ มา โดยได้รับการสนับสนุนเทคโนโลยีที่เทียบเท่าการแข่งขันไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกจากสโมสรเมืองตรังยูไนเต็ด ใช้จอ LED มาใช้ในระหว่างแข่งขันภายใต้สโลแกน Football save the world ลดการใช้ขยะพลาสติก กระตุ้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ส่งเสริมให้เยาวชนตระหนักถึงการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกับโลก อีกประเด็นมีการเพิ่มเงินรางวัลตอนนี้น่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลเด็กที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในประเทศไทยด้วย

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลยุวชน 7 คน ระดับนานาชาติครั้งที่ 5 มีรุ่น U10 (2557), รุ่น U 12 (2555) จะแข่งขันในวันที่ 6-7 เมษายน 2567 ณ สนามศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง รับสมัครถึงวันที่ 15 มีนาคม 2567 รับจำนวนจำกัด ค่าสมัคร 3,000 บาท โดยเงินรางวัลรวม 250,000 บาท โทรสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 097-369-1466

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน