X
พรรคประชานิยม, การเมืองวันนี้, พรรคการเมือง, นายหัวชวน,เปิดตัวพรรคการเมือง,ราคายางพารา,นโยบาย,

ทึ่ง!พรรคประชานิยม เปิดตัวภาคใต้ที่ตรัง ประชาชนสนใจเข้าร่วมพรรคอย่างคึกคัก

พรรคประชานิยม นำสมาชิกพรรคทั่วภาคใต้ลุยพื้นที่บ้านหัวชวน ถ่อมตัวมาโชว์นโยบายอย่างเดียวไม่ทะเลาะกับใครมั่นใจแก้ปัญหาราคายางได้แน่นอน ประชาชนต้องกล้าเปลี่ยนพรรคการเมือง

พรรคประชานิยม เปิดตัวภาคใต้ที่ตรัง ประชาชนสนใจเข้าร่วมพรรคอย่างคึกคัก วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 13.00 น. ณ โรงแรมเรือรัษฎา  อ.เมือง จ.ตรัง พลตำรวจเอกยงยุทธ เทพจำนง หัวหน้าพรรคประชานิยม พร้อมกรรมการบริหารพรรคเดินทางมาพบปะสมาชิกพรรคภาคใต้ มีสมาชิกพรรคจากหลายจังหวัด เช่น นครศรีธรรมราช กระบี่ พัทลุง ตรัง เดินทางมาร่วมลงสมัครสมาชิกพรรคกันอย่างคึกคักกว่า 1,500 คน แม้ฝนจะตก น้ำจะท่วมก็ตาม

พลตำรวจเอกยงยุทธ เทพจำนง หัวหน้าพรรคประชานิยม กล่าวว่า การเดินทางมาเยือนถิ่น บ้านนายหัวชวน พรรคประชาธิปัตย์ ตรัง ในครั้งนี้ เมื่อมาถึงได้เดินทางไปเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดตรัง ก่อนจะเดินทางมาพบปะกับสมาชิกพรรค ซึ่งตนมาครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อทะเลาะกับใคร แต่มาเพื่อชูนโยบายอย่างเดียว และเห็นว่าที่ผ่านมาคนใต้ตกอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องราคายางพาราตกต่ำ ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าหากประชาชนเลือกพรรคประชานิยมจะสามารถแก้ปัญหาราคายางพาราได้  ซึ่งตนเองมีความมั่นใจ  และจะให้ประชาชนเป็นผู้กำหนดยางพาราเอง

สำหรับการคัดเลือกว่าที่สมาชิกพรรคนั้นตนเองจะคัดสรรคนที่เป็นคนเก่ง คนทำงานเก่ง มีความรู้ มีความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของประชาชนคนตรังเข้ามาเป็นว่าที่ ส.ส.ตรัง  แต่ทั้งนี้ประชาชนต้องเปิดใจต้องกล้าที่จะเลือกพรรคการเมืองใหม่ๆ เข้ามาบริหารประเทศ พร้อมส่งผู้สมัคร 326 เขต แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน