X
ทะเลตรัง ดอท คอม, ทะเลตรัง.com,เกาะกระดาน,โก้ตุ๊ด,เที่ยวตรัง,

สีสันการท่องเที่ยวเกาะกระดาน ฟรีสอนโพสต์ท่า ฟรีถ่ายภาพ ฟรีไฟล์ภาพ

สีสันการท่องเที่ยวเกาะกระดาน ฟรีสอนโพสต์ท่า ฟรีถ่ายภาพ ฟรีไฟล์ภาพ แค่ลงเรือกับอเล็กซ์ CEO แห่งทะเลตรัง ดอท คอม ความสุข ความประทับใจแห่งการท่องทะเลตรังก็จะบังเกิด ความบันเทิงก็จะมา

เที่ยวเกาะกระดาน ซึ่งอยู่ทางด้านตะวันตกของเกาะมุกและเกาะลิบง  ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง อยู่ในความดูแลของหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และเป็นเกาะที่ได้จัดอันดับว่าเป็น ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 นี้ โดย World Beach Guide

ล่าสุดวันนี้ (1 ตุลาคม 2566)  ทางอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ได้เดินทางมาสัมผัสถึงความสวยงาม หลังจากอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมประกาศปิดเกาะกระดานตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา วันนี้จึงมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาท่าองเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก แต่ที่สร้างสีสันและความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากคือการบริการถ่ายภาพฟรี ของทะเลตรัง ดอท คอม ซึ่งเป็นผู้ประกอบการท่องเที่ยวทางทะเลในจังหวัดตรัง

โดยมีนายสมชัย แถวแก้ว หรือ อเล็กซ์ อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของและผู้จัดการ นำคณะนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เกาะกระดานแห่งนี้  แถมบริการถ่ายภาพฟรี ให้กับนักท่องเที่ยว โดยลงทุนแต่งตัวจัดเต็มมากตั้ง วิกผม เสื้อรัดรูปโชว์สัดส่วน และกางเกงรัดรูปสีรุ้งสดใส มาพร้อมกับรองเท้าบูทหนังสีดำสุดเริด ทั้ง สอนการโพสท่า อย่างมืออาชีพ การสร้างแรงบันดาลใจ ในการถ่ายภาพสวยๆ และสร้างความมั่นใจในการถ่ายภาพ และที่สำคัญสร้างความสุข ความประทับใจให้นักท่องเที่ยวให้มากที่สุด นอกจากการมาเที่ยวชมความสวยงามของเกาะดาน

เพราะนักท่องเที่ยวหลายคน มาเที่ยวแล้วต้องผิดหวังกับภาพที่ถ่ายกัน เช่น ภาพไม่สวย ภาพไม่ได้สัดส่วน โพสท่าไม่เป็น เวลานำไปลงในโซเชียลก็ไม่ถูกใจ  ทางนายสมชัย แถวแก้ว หรือ อเล็กซ์ เลยบริการถ่ายภาพพร้อมทั้งสอนการโพสท่าสวยๆให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพกันแบบจุกๆ ไปเลย

นายสมชัย แถวแก้ว หรือ อเล็กซ์ กล่าวว่า วันนี้ตนเองลงทุนแต่งตัวมาแบบจัดเต็ม เพื่อสร้างสีสัน และสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวอย่างมีความสุข ตนมองว่าเราจะต้องเป็นต้นแบบของการถ่ายภาพ ที่เกาะกระดานชายหาดสวยๆก็ต้องมีนางแบบสวยๆ ทะเลตรัง ดอท คอม เราบริการถ่ายรูปฟรี ซึ่งนับได้ว่าเป็นเจ้าแรกในจังหวัดตรังที่เราถ่ายรูปให้กับนักท่องเที่ยวฟรี ที่ซื้อแพคเกจเที่ยวทะเลตรังกับเรา วันนี้ก็มาพร้อมกับนักท่องเที่ยว ที่มอบความสุขให้แบบว่าเต็มและเราจะมอบรูปถ่ายไว้เป็นที่ ระลึก มาเที่ยวทั้งทีก็อยากจะได้รูปสวยๆแล้วก็เลยใช้กล้องดีๆหน่อยให้กับลูกค้าจะได้คุ้มค่าและประทับใจที่มาเที่ยวทะเลตรัง ซึ่ง อเล็กซ์เองเป็นคนที่ชอบการช่วยเหลือสังคม และเป็นนักสร้างแรงบันดานใจให้กับคนอื่น ไม่แปลกที่อเล็กซ์จะเป็นทุกอย่างให้กับทุกคน ได้มาเที่ยวที่สนุก ประทับใจและมีความสุข.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน