X
รวบแล้วหลานโหด ,ยิงวังวิเศษ,จับได้แล้วคนยิงอา,หลานยิงน้า,วังมะปราง,

ตรัง รวบแล้วหลานโหด ลั่นไก 6 นัดยิงอาดับรับบาดหมางกันเรื่องที่ดิน

ตำรวจชุดสืบสวน จ.ตรัง ใช้เวลาครึ่งวัน คลุบตัวหลานชายปืนโหด หลบหนีซ่อนตัวบ้านเพื่อนต่างอำเภอ หลังก่อเหตุยิง 6 นัด ดับอาแท้ๆ รับสารภาพปมขัดแย้งกันเรื่องที่ดิน ทำให้บาดหมางกันมาต่อเนื่อง จนกระทั่งก่อนจะมีการท้าทายกันเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา และได้ลงมือก่อเหตุขึ้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 27 พ.ค.66 พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.วังวิเศษ บุกเข้าจับกุมตัวนายครรชิต เอียดชูทอง หรือเขียว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 3 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ ได้ที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 3 บ้านบางเตา ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านเพื่อนนายครรชิต พร้อมกับตรวจยึดอาวุธปืนออโตเมติก 1 กระบอกที่ใช้ในการก่อเหตุซึ่งซุกซ่อนไว้ภายในบ้าน และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบี 150 อาร์ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กน 6107 ตรัง ซึ่งใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุและใช้ขับหลบหนี ก่อนได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งอยู่ในระหว่างตรวจปัสสาวะ

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.30 น. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายประดับ เอียดชูทอง หรือดุ๋ย ช่องหาร อายุ 55 ปี เสียชีวิต ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ในปมขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดก หลังจากเกิดเหตุเมื่อเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดกำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และกดดันไปทางคนรอบตัวของนายครรชิต จนทราบว่าหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.กลับไปที่บ้าน ก่อนเอาเงินที่ภรรยาจำนวน 100 บาท เติมน้ำมันและขี่รถจยย.จาก อ.วังวิเศษ ไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อนใน ต.คลองลุ อ.กันตัง เป็นระยะทางกว่า 60 กิโลเมตร ก่อนเจ้าหน้าที่ทราบเส้นทางหลบหนีจนถูกจับกุมในที่สุด โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 7 ชั่วโมง

นายครรชิต ให้การรับสารภาพ ก่อนหน้านี้มีปัญหาปมขัดแย้งเรื่องที่ดิน จนมีปากเสียงขัดแย้งโต้เถียงกันในเรื่องส่วนตัวกันบ่อยครั้ง เป็นปัญหาสะสมมานาน จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงขึ้นอีกครั้ง จนเกิดการท้าทายกัน และได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัวไปชี้จุดเพิ่มเติมและต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน