X
ฆ่านักธุรกิจชาวจีน,ฝากขัง,17ค้ากาม,เตรียมทำแผน,

ตรัง หิ้วปีก 3 วัยรุ่นเข้าห้องขังเตรียมทำแผนฆ่านักธุรกิจชาวจีน

หิ้วปีก 2 วัยรุ่นชาย พร้อมเพื่อนสาวค้ากามวัย 17 ปี สอบเข้มหลังฆ่าโหดนักธุรกิจชาวจีน ซื้อบริการเด็กสาวมาหลับนอน แต่กลับถูกถ่ายรูปแบล็คเมล์-บริการไม่ประทับใจ และถูกเชิดเงินค่าซื้อบริการ ทำสาววัย 17 ปี วางแผนเปิดหน้าต่างให้เพื่อนชายวัย 22 ปี ที่มาด้วยกัน ลงมือฆ่าแล้วฉกทรัพย์สิน ก่อนไปจนมุมถูกรวบที่ อ.ละงู จ.สตูล เตรียมนำตัวทำแผน

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ 17 พ.ค.66 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง นำตัว นายณัฐพล สุขเบื้อง หรืออิฐ อายุ 19 ปี และ นายณัฐดนัย อุ่นใจเพื่อน หรือเจ อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล หลังตกเป็นผู้ต้องหาลงมือฆ่า นายซีรุย ลี (Mr.Zhirui Li) อายุ 43 ปี สัญชาติจีน นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราแปรรูป โดยมีโรงงานอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.สงขลา โดยใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงโหดกว่า 20 แผล พร้อมทั้งใช้ผ้าอุดปากของผู้ตาย เป็นศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นห้องน้ำ ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จนกระทั้งมีพนักงานของรีสอร์ตไปพบเป็นศพ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ผ่านมา (16 พ.ค.66)

โดยได้ควบคุมตัวมาจาก กอง บก.สส.ภ.ภาค 9 เพื่อนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.เมืองตรัง ซึ่งไม่ปรากฏให้เห็นตัวของ น.ส.ศศิธร หรือฝ้าย (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี หนึ่งในคนร้ายซึ่งเป็นสาวขายบริการให้กับผู้ตาย มีเพียงแค่นายณัฐพล หรืออิฐ และ นายณัฐดนัย หรือเจ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเข้าห้องสืบสวนเท่านั้น โดยที่ผู้ต้องหาทั้งสองรายมีสีหน้าที่เคร่งเครียด ปฏิเสทให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ขณะที่ พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง ระบุว่า หลังจากเสร็จสิ้นการสอบปากคำในวันนี้แล้ว จะนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขังก่อน เพื่อเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ตเกิดเหตุ และนำตัวแจ้งข้อกล่าวหาส่งฝากขังศาล จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นผู้หญิงที่เป็นเยาวชนนั้น ได้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำของสหวิชาชีพ

จากการปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักเบอร์ 5 ที่รีสอร์ทดังกล่าว โดยนัดกับหญิงสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นสาวขายบริการที่เคยนัดกันมาแล้วก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ครั้ง เป็นเงินประมาณ 12,000 – 18,000 บาท เพื่อมาร่วมหลับนอนกัน ส่วนหญิงสาวได้เดินทางออกมาจาก อ.ละงู จ.สตูล พร้อมกับเพื่อนชายจำนวน 2 คน โดยใช้รถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน เมื่อมาถึงรีสอร์ทเพื่อนชายทั้ง 2 คนได้ไปเปิดห้องพักและอยู่ภายในห้องเบอร์ 18 ส่วนหญิงสาวได้เดินไปหาผู้ตายที่ห้องหมายเลข 5 ก่อนจะร่วมกันดื่มเบียร์ และร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน แต่ปรากฏว่าฝ่ายหญิงได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายภาพผู้ตายขณะร่วมหลับนอน ประกอบกับฝ่ายหญิงบริการไม่ดี ทำให้ผู้ตายซึ่งมีอาการมึนเมาไม่พอใจ

จึงปฏิเสธที่จะให้เงินค่าซื้อบริการ และได้ใช้กำลังตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงสาว ฝ่ายหญิงจึงได้พยายามใช้ยานอนหลับที่พกติดตัว ผสมลงไปในเบียร์ที่ผู้ตายดื่ม แต่ผลปรากฏว่ายานอนหลับไม่ออกฤทธิ์ จึงได้แชทเฟซบุ๊กไปบอก นายณัฐดนัย ซึ่งเป็น 1 ในเพื่อนชายที่มาด้วยกัน ก่อนที่นายณัฐดนัย ถามหญิงสาวว่าให้ฆ่าหรือไม่ ก่อนที่หญิงสาวจะถามว่ากล้าหรือไม่ นายณัฐดนัย จึงได้เดินมาวนเวียนรอบห้องเบอร์ 5 แล้วเดินกลับไปห้องพักเบอร์ 18 พร้อมกับบอกนายณัฐพล ให้เช็คเอาท์ห้องเบอร์ 18 และให้ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ไปจอดรอด้านนอกรีสอร์ท

ก่อนที่นายณัฐดนัยได้เดินกลับมาที่ห้องเบอร์ 5 และได้ปีนเข้าไปทางห้องน้ำของห้องน้ำในห้องเบอร์ 5 โดยมีฝ่ายหญิงเปิดให้ไว้ ก่อนจะเข้าไปหลบซ่อนในห้องน้ำ ซึ่งในระหว่างนั้น ผู้ตายได้พยายามจะใช้กำลังทำร้ายฝ่ายหญิงอีกรอบ ทำให้นายณัฐดนัย ซึ่งซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำได้นำอาวุธมีดที่พกติดตัวแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะนำเอาโทรศัพท์มือ และทรัพย์สินผู้ตายไปด้วย โดยนายณัฐดนัย และฝ่ายหญิงได้ขับรถของผู้ตาย หลบหนีออกไปจากรีสอร์ท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน