X
บิ๊กป้อม,ปราศรัยใหญ่ตรัง ,พลังประชารัฐ,

“บิ๊กป้อม” ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ตรัง ประกาศพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง

“บิ๊กป้อม” ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ตรัง ประกาศพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง สนธิรัตน์ประกาศกร้าวชาวใต้เป็นตัวแปรสำคัญของรัฐบาลที่มีเสถียรภาพบรรยากาศมีประชาชนและผู้สนับสนุนผู้สมัครกว่า 12,000 คน เข้าร่วมฟังปราศรัยอย่างคึกคัก ต่างคนต่างชูป้ายสนับสนุน

บิ๊กป้อม : เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 พ.ค.66 ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง จ.ตรัง พรรคพลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรรค

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง และ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ทีมเศรษฐกิจพรรค พปชร. พร้อมด้วยผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายกิตติพงศ์ ผลประยูร เขต 1 เบอร์ 3, นายทวี สุระบาล เขต 2 เบอร์ 6, พ.ต.ท.นัทธพงศ์ ใจสมุทร เขต 3 เบอร์ 1 และ พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ เขต 4 เบอร์ 4

บรรยากาศมีประชาชนและผู้สนับสนุนผู้สมัครกว่า 12,000 คน เข้าร่วมฟังปราศรัยอย่างคึกคัก ต่างคนต่างชูป้ายสนับสนุน บางส่วนเตรียมดอกกุหลาบมามอบให้ผู้สมัคร ทันทีที่พล.อ.ประวิตร ก้าวขึ้นเวทีประชาชนต่างกรูเข้ามามอบดอกไม้ให้กันเต็มหน้าเวที บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยว่า ตนและพรรคพลังประชารัฐพร้อมจะรับใช้ชาวจ.ตรังทุกคน วันนี้ตนอยากให้คนไทยรักกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง และความยากจนไปด้วยกัน ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครทั้ง 4 คนที่ยืนอยู่ตรงนี้ ตนดูแลและแก้ปัญหาราคาน้ำมันปาล์มมา 7 ปี โดยราคาขยับขึ้นจากบาทกว่า ไปเป็น 13 บาท ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ประมาณ 5-6 บาท วันนั้มาพบพี่น้องประชาชนรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข ขอยืนยันว่า นโยบายแก้ไขปัญหาราคายาง และราคาปาล์ม ของพรรค พปชร.สามารถทำได้ และพร้อมทำทันที

ด้านนายสนธิรัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนกำลังจะบอกพี่น้องประชาชนอีก 8 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องคนใต้ คือหัวใจสำคัญของการเมือง ชาวใต้จะเป็นตัวแปรสำคัญของการเกิดรัฐบาลที่มีเสถียรภาพหลังการเลือกตั้ง ตนลงพื้นที่ภาคใต้มากที่สุดใน 10 วันสุดท้าย เพราะตนรู้ว่าพื้นที่ภาคใต้ คือพื้นที่ที่จะเป็นยุทธศาสตร์ของการเปลี่ยนแปลงการเมืองไทย

มันกำลังมีกระแสหมุนแรงมาก เกิดกระแสว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ หลังการเลือกตั้ง พรรคเด็กหนุ่มเด็กสาว แรงฮึกเหิมอย่างยิ่ง ที่จะพลิกประเทศไทยทั้งหมด ลบของเก่าออกหมดกำลังมาแรงและกำลังเป็นกระแสไปทั่ว อีกพรรคประกาศไปทั่วประเทศ ว่าต้องเลือกพรรคเดียวเท่านั้น เขาจะแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ถามจริงๆ 2 กระแสนี้มา พี่น้องชาวใต้ มีความสุขอยู่หรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน