X
ลุงตู่,ลุงตู่มากันตัง,ประยุทธหาเสียงที่กันตัง,

ลุงตู่ อ้อนพี่น้องชาวกันตังชมกันตังเมืองสะอาดย้ำนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ไม่ขายฝัน

ลุงตู่… อ้อนพี่น้องชาวกันตัง ย้ำนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ไม่ขายฝัน ขอเข้าคูหาเลือกทั้งคนทั้งพรรค ให้ลุงตู่เป็นนายกอีกครั้ง ชมกันตังเมืองสะอาด

29 เม.ย.2566 เวลา 10.00 น.  ที่ ลานเฉลิมพระเกียรติ หน้าธนาคารกรุงไทย อ.กันตัง จ.ตรัง  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่อำเภอกันตัง จ.ตรัง โดยขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเทศบาลเมืองกันตัง ก่อนจะขึ้นปราศรัยพบปะประชาชนที่บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติ (ท่าน้ำกันตัง) โดยมี นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 4  เบอร์ 3  FC ลุงตู่ เกือบ 3,000 คน ให้การต้อนรับ

ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 4 ประกอบด้วย อำเภอกันตัง, อำเภอสิเกา, อำเภอย่านตาขาว (เฉพาะตำบลทุ่งค่าย ตำบลเกาะเปียะ ตำบลย่านตาขาว และตำบลทุ่งกระบือ) และอำเภอวังวิเศษ (เฉพาะตำบลวังมะปราง) นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 4  เบอร์ 3 เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง 4 สมัย ลงชิงเก้าอี้ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังจากน้ำตาตกจากการทำ Primary Vote ของพรรคประชาธิปัตย์ ต้องย้ายมาซบพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ และมั่นใจว่าพี่น้อง ประชาชน เขต 4 ยังคงรัก และไว้วางใจตนให้เป็นปากเสียงแทนในสภาฯอีกครั้ง

ตลอดการปราศรัย พล.อ. ประยุทธ์ หยอดคำหวาน อ้อน FC เรียกเสียงกรีดได้ตลอดเวลา  ชื่นชมพี่น้องชาวกันตังว่ากันตังเป็นเมืองที่สวยและสะอาดมาก อยากเชิญชวนให้ประชาชนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดตรังกันเยอะๆ และยังกล่าวถึงการจัดสรรงบประมาณในการพัฒนากถนนหลายสายในจังหวัดตรัง การก่อสร้างสถามบินตรังให้กับจังหวัดตรังเพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยว

และจะผลักดันการท่องท่องเที่ยวของจังหวัดตรังต่อไปเพราะจังหวัดตรังมีของดีมากมายทั้งน้ำตก ทะเล เกาะ ถ้ำ โดยเฉพาะเกาะกระดานที่มีชื่อเสียงระดับโลก  รวมทั้งถ้ำมรกต  ทั้งนี้ ก็จะเร่งแก้ปัญหาปากท้องและราคายางพาราให้กับปราชนโดยเร็วหากตนได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกอีกครั้ง และยังอ้อน FC และแม่ยก ว่าช่วงนี้ตนนอนดึก พักผ่อนน้อยหน้าเลยยับไปบ้าง แต่ก็ยังหล่อกว่าหน้าหนังสือพิมพ์และในทีวี และยังหล่อกว่าพี่น้องชาวกันตัง เล่นเองเรียกเสียงกรีดสนั่น

จากนั้นพล.อ. ประยุทธ์ เดินทางไปยังวัดกะพังสุรินทร์ ซึ่งเป็นพระอารามหลวง เพื่อกราบสักการะพระสมเด็จวัดกะพังสุรินทร์ ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมืองตรัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่ศูนย์ประสานงานพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.ตรัง เขตเลือกตั้งที่ 1 และช่วงบ่าย พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางเดินทางไปยังพื้นที่ อ.นาโยง เพื่อปราศรัยย่อยพบประชาชน ที่หน้าสำนักงานเทศบาลนาโยง ก่อนจะเดินทางไปจังหวัดพัทลุง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน