X
หมอน้ำหวาน,เพื่อไทย, ส.ส.ตรัง,

หมอน้ำหวานเพื่อไทย รุกเดินหน้าหาเสียงลั่นนโยบายสร้างรายได้ เพิ่มรายรับ ลดรายจ่าย

หมอน้ำหวาน เพื่อไทย รุกเดินหน้าหาเสียงลั่นนโยบายสร้างรายได้ เพิ่มรายรับ ลดรายจ่าย หลังพรรคเพื่อไทยประกาศว่าที่ผู้สมัครพื้นที่จังหวัดตรังอย่างเป็นทางการ

หมอน้ำหวาน วันที่ 25 มีนาคม 2566 ที่บ้านทุ่งนา ตำบลน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ทันตแพทย์หญิง สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย หรือ หมอน้ำหวาน ว่าที่ผู้สมัคร สส. ตรัง เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินหน้า ปราศรัยย่อย ในเขตอำเภอเมืองตรัง เพื่อชูนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทยที่ สามารถแก้ปัญหา ปากท้องของชาวบ้าน หลังจากที่ทางพรรคเพื่อไทยได้มีมติ ประกาศตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง รวม 400 คน ทั้ง 77 จังหวัด เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งประชาชน ในพื้นที่บ้านทุ่งนา ตำบลน้ำผุด ให้ความสนใจกับพรรคเพื่อไทย กว่า 500 คน ซึ่ง ทันตแพทย์หญิง สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย หรือ หมอน้ำหวาน ได้กล่าวปราศรัยย่อย ชูนโยบาย หลัก 3 ข้อ ด้วยกัน คือ  1 . ผลักดันพืชผลทางการเกษตรให้มีการปรับราคาขึ้นซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ในพื้นที่จังหวัดตรังทำการเกษตรเป็นหลัก หากพืชผลทางการเกษตรมีการปรับขึ้น ก็จะทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

2. ลดรายจ่าย ยกตัวอย่างเช่น ค่าแก๊ส ค่าน้ำ ค่าไฟ หากชาวบ้านมีรายได้ที่มากขึ้น รายจ่ายลดลงชาวบ้านก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งนโยบายนี้หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล สามารถ ทำได้ทันที 3 . ผลักดันให้จังหวัดตรังเป็นเมืองการท่องเที่ยว เมืองหลัก กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดตรัง  มีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น เพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ให้กับชาวจังหวัดตรัง

ทันตแพทย์หญิง สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย หรือ หมอน้ำหวาน ว่าที่ผู้สมัคร สส. ตรังเขต1 ยังกล่าวอีกว่า ปีนี้เป็นปีที่ ประชาชนต้องเลือกและตันสินใจ หากพรรคการเมืองไหน มีนโยบาย ตอบโจทย์ แก้ปัญหาให้ตรงจุดกับประชาชนได้ก็ให้เลือกพรรคนั้นๆ เพื่อให้เข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และเพื่อปากท้องของพี่น้องประชาชนคนตรังและคนไทย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน