X
สาทิตย์,ตรังศึกชิงเก้าอี้ส.ส.,ประชาธิปัตย์,

สาทิตย์ มั่นใจประชาธิปัตย์คว้าชัยชนะศึกเลือกตั้ง สส.ตรังทั้ง 4 เขต

สาทิตย์  วงศ์หนองเตย มั่นใจพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับชัยชนะศึกเลือกตั้ง สส.ตรังทั้ง 4 เขต การเลือกตั้งของจังหวัดตรัง ถึงแม้ว่าจะมีคู่แข่งจากหลายพรรคก็ตาม โดยมั่นใจในนโยบายของพรรคและมั่นใจในประชาชนที่ยังรักประชาธิปัตย์ ถึงแม้ว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ต้องเสียพื้นที่ให้กับพรรคพลังประชารัฐในเขตเลือกตั้งที่ 1

สาทิตย์  วันที่ 26  มีนาคม 2566  ที่ห้องประชุมภูผายอด  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายสาทิตย์  วงศ์หนองเตย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรังและว่าที่ ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้มีการจัดการประชุมในการรับรองว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ 4 เขตของจังหวัดตรัง

โดยมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 120-130 คน เข้าร่วมการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote)  ของผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 4 เขต  จังหวัดตรัง หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีการแบ่งเขตเลือกตั้งในทั่วประเทศ ทำให้จังหวัดตรังมีการแบ่งเขตการเลือกตั้ง 4 เขต เพิ่มขึ้นจากเดิม 1 เขต ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจังหวัดตรังมี 3 เขตการเลือกตั้ง สำหรับการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote)  นั้นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 4 เขต

ได้มีการเลือก นายแพทย์ ตุลกานต์  มักคุ้น ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 ,นายสาทิตย์   วงศ์หนองเตย ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 2, นางสาวสุณัฐชา  โล่สถาพรพิพิธ  อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง เขต 3 และว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 , กาญจน์ ตั้งปอง ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 4 และสมาชิกพรรคฯมีการรับรองรายชื่อในระบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์

นายสาทิตย์  วงศ์หนองเตย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรังและว่าที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 2  กล่าวว่า การคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote)  ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เสร็จสิ้นแล้ว ได้ว่าที่ผู้สมัครครบทั้ง 4 เขต  ส่วนการหาเสียงนั้นก็ชูนโยบายของพรรคเพื่อจูงใจของประชาชน พร้อมทั้งยอมรับว่าคะแนนนิยมของพรรคลดลงไปมากเช่นกัน

ในขณะนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค ก็จะมาช่วยหาเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ในการสู้ศึกเลือกตั้งที่จะถึงนี้  ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าพรรคฯจะได้ทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ถึงแม้ว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ต้องเสียพื้นที่ให้กับพรรคพลังประชารัฐในเขตเลือกตั้งที่ 1  ทางพรรคฯได้มีการดำเนินและวางแผนการหาเสียงตั้งแต่เสร็จสิ้นการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา  ในส่วนเขตพื้นที่ของตนซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 นั้น ตนไม่ประมาทอย่างแน่นอน เนื่องจากมีผู้สมัครที่เคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์แล้วย้ายออกจากพรรคฯไปสมัครในนามพรรคอื่นมาแข่งกับตซึ่งตนได้เตรียมพร้อมได้ลงหาเสียงกับพี่น้องประชาชนมาตลอดระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน