X
พรรคเพื่อไทย,หมอน้ำหวาน,สศ.ตรังเขต1,

ตรัง พรรคเพื่อไทยประกาศส่งหมอน้ำหวานลงชิงเก้าอี้ ส.ส.ตรัง เขต 1

พรรคเพื่อไทยประกาศส่งหมอน้ำหวาน หรือ ทันตแพทย์หญิง สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชยลงชิงเก้าอี้ ส.ส.ตรัง เขต 1 และเปิดตัวว่าที่ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครบทั้ง 4 เขต อย่างเป็นทางการแล้ว ในพื้นที่จังหวัดตรัง

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม  2566 ที่ อาคารยิมเนเซียม 4 มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต  พรรคเพื่อไทย ประกาศความพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 400 เขต และเปิดนโยบายใหม่ ท่ามกลางกรรมการบริหารพรรค ผู้บริหารพรรค สมาชิกพรรค และประชาชนเข้าร่วมให้กำลังใจหลายพันคน โดยมี คุณแพทองธารประกาศนโยบาย ‘คนไทย ไม่จนอีกต่อไป ทุกครอบครัว มีรายได้ ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท / เดือน’ เพื่อลดช่องว่างรายได้คนไทย ให้ทุกคนมีรายได้เพียงพอต่อการดำรงอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ในระยะชั่วคราวไปจนกว่านโยบายฟื้นฟูเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนจะสำเร็จ

นอกจากนี้ แพทองธาร ชินวัตร ยังได้ประกาศอีก 2 นโยบายที่พรรคเพื่อไทย ‘คิดใหญ่’ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ‘เปลี่ยนไทยเป็น Blockchain Hub และ Fintech Center ของอาเซียน’ และ ‘ทวงคืนอากาศสะอาด แก้ปัญหา PM 2.5 ทุกต้นตอ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของนโยบายใหม่ของพรรคเพื่อไทย

ส่วนพื้นที่ของจังหวัดตรัง ก่อนหน้านี้ได้มีกระเเสข่าวลือ มีว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย เขต1 ตรัง กว่า 3 คน ซึ่งวันนี้ ทางพรรคเพื่อไทย ได้เปิดตัวว่าที่ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 4 เขต อย่างเป็นทางการแล้ว ในพื้นที่ตรัง โดยเขต1 คือ ทันตแพทย์หญิง สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย หรือ หมอน้ำหวาน   เขต 2 คือ นาย สุริยะ นันตสินธุ์ เขต 3 คือ นางสาว สไบทิพย์ ลิประพันธ์ และ เขต 4 คือ นพ.วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า..ทำไม..? หมอน้ำหวานถึงเปิดใจลงสมัครฯให้พรรคเพื่อไทย ?

ก็ได้คำตอบว่า …จากที่ทราบกันดีว่าพรรคเพื่อไทยนั้นอยู่คู่คนไทยมานาน จากไทยรักไทยสู่เพื่อไทย ซึ่งนโยบายแต่ละสมัยก็ครองใจคนไทย ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้ตรงจุด  4 ปีที่ผ่านมา หมอน้ำหวานได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคม ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ  สังคม(ยาเสพติด)  การศึกษา และสาธารณสุข ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบ ล้วนเกิดจากการบริหารประเทศที่ล้มเหลว ดังนั้นจึงมีความตั้งใจในการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย นโยบายของพรรคเพื่อไทย ยกระดับพื้นฐานชีวิตของประชาชนข้ามผ่านความยากจนอีกครั้ง

ซึ่งนโยบายของพรรคมีความชัดเจน โดยเป้าหมายหลักคือ ทำประโยชน์ให้ประเทศ นโยบายที่จับต้องได้ สร้างอนาคตให้ลูกหลานและประเทศชาติบ้านเมือง  แก้ไขปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชน  ทำให้คนในประเทศไม่ตกงาน การท่องเที่ยวเฟื่องฟู นโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของพี่น้องให้มีความอยู่ดีกินดี และนี่คือหลักสำคัญที่ทำให้หมอน้ำหวานตัดสินใจเข้าสู่สนามเวทีการเมืองอีกครั้ง โดยพรรคเพื่อไทย

ที่สำคัญหมอน้ำหวานมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะกลับมาพัฒนาบ้านเกิด จ.ตรัง  ไปในทิศทางที่จะทำให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมอย่างสูงสุด ขอขอบคุณทุกแรงกำลังใจและแรงสนับสนุนจากครอบครัวและพี่น้องชาวตรังที่มีให้กันเสมอมา หวังว่าพรรคเพื่อไทย จะครองใจประชาชนทุกท่านนะคะ และนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวตรังให้ดีกว่าเดิม .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน