X
ตรังโจรแสบ,งัดตู้หยอดเหรียญ,ตู้หยอดเหรียญเติมน้ำ,กองทุนหมู่บ้าน,

ตรังโจรแสบงัดตู้หยอดเหรียญเติมน้ำชุมชนกวาดเงินกว่า 2,000 บาท

โจรลักเล็กขโมยน้อยออกงัดแงะสิ่งของชาวบ้านสร้างความเดือดร้อน ล่าสุดงัดตู้หยอดเหรียญเติมน้ำชุมชนกวาดเงินไปกว่า 2,000 บาท ก่อนชาวบ้านโทรแจ้งผู้ใหญ่

ตรังโจรแสบงัดตู้หยอดเหรียญเติมน้ำชุมชนกวาดเงินกว่า 2,000 บาท

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่า มีเหตุงัดแงะตู้หยอดเหรียญเติมน้ำชุมชน จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ทราบและเดินทางเข้าตรวจสอบ บริเวณโรงน้ำดื่มชุมชนกองทุนหมู่บ้านไสหยี หมู่ 3 ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง นายปรีชา คงเมือง ผู้ใหญ่หมู่ 3 ยืนรอให้การกับตำรวจ

ว่าโรงน้ำที่อยู่ไม่ไกลกับบ้านเรือนชาวบ้านมากนัก ตัวอาคารโรงน้ำจะมีช่องลมที่ค่อนข้างกว้าง คาดว่าคนร้ายอาศัยในช่วงกลางคืนที่ฝนตกหนักแอบปีนมุดช่องลมเข้าไปในโรงน้ำใช้ไขควงงัดฝากล่องตู้ที่เก็บเหรียญกวาดเงินไปกว่า 2,000 บาท  นายปรีชา คงเมือง กล่าวต่อไปว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามาเติมน้ำที่ตู้ปรากฏว่าน้ำไม่ไหลจึงเดินไปข้างโรงน้ำมองเข้าไปดูที่ตู้พบว่าตู้โดนงัดจึงโทรมาแจ้งตนเอง

สำหรับตู้หยอดเหรียญเติมน้ำดังกล่าว ตั้งแต่เปิดใช้บริการยังไม่เคยเปิดเข้าตรวจนับเงิน และเนื่องจากตู้นี้สามารถหยอดได้ทั้งเหรียญบาท เหรียญห้าบาท และเหรียญสิบบาท  สำหรับตู้หยอดเหรียญเติมน้ำแผงวงจรด้านในได้รับความเสียหายต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลติดตั้งเข้ามาซ่อมแซมเพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้น้ำดื่มได้ตามปกติต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน