X
สุดโรแมนติก,ททท.ตรัง,บอกรัก,วันวาเลนไทม์,

สุดโรแมนติก ททท.จัดงาน Amazing Ruk Rim Lay Festival พบรักนี้ที่ตรัง

สุดโรแมนติก…ต้อนรับเดือนแห่งความรัก!!! ททท.จัดงาน Amazing Ruk Rim Lay Festival พบรักนี้ที่ตรังเสนอ Soft power ดนตรีและอาหารถิ่น กระตุ้นท่องเที่ยวเมืองตรัง

สุดโรแมนติก วันที่ 13 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.30 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานเปิดงาน Amazing Ruk Rim Lay Festival ณ บริเวณหาดราชมงคล จังหวัดตรัง โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภาผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง,ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษา,นายอนุชิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.)และผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจังหวัดตรังให้เกียรติร่วมงานสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทาง ททท.จัดภายใต้แนวคิด love on the beach พบรักนี้ที่ตรังต่อยอดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้วย soft power ใช้ดนตรีและอาหารถิ่นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดตรังในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ นายอภิชัยฉัตรเฉลิมกิจ ผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) ให้ข้อมูลเกี่ยวกับงาน Amazing Ruk Rim Lay Festival ว่าการจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวจังหวัดตรังในส่วนเทศกาลวันแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีให้เป็นภาพจำของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศโดยทททมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ต้องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมายนำเสนอการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเชื่อมโยงสอบ power of thailand สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลและปีท่องเที่ยวไทย 2566 หรือ visit thailand year 2023 amazing news chapters


การจัดงานนี้เกิดขึ้นไปทำแนวคิดเสนอ on the beach พบรักในที่ต่างนำดนตรีและอาหารถิ่นมาเป็นจุดขายเพื่อดึงดูดใจให้เกิดการเดินทางในพื้นที่ภายในงานประกอบด้วยการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังได้แก่ ตู่ ภพธร วง season five เอิ๊ตภัทรวี เบล วริศรา และวงดนตรีท้องถิ่นร่วมบรรเลงบทเพลงรักสไตล์ต่างๆขับกล่อมบรรยากาศริมทะเลให้อบอวนด้วยกลิ่นอายของความรักตลอดระยะเวลาการจัดงานนอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมถ่ายรูปที่ระลึกณ photo boost สุดชิค พร้อมแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและเช็คอินโซนถ่ายรูป installation Art 3 โซน ได้แก่ โซน love tower ศิลปะสีสันแห่งความรักจำลองประภาคารริมทะเลเป็นประภาคารแห่งความรักโซน love landmark สร้างความประทับใจด้วยการถ่ายภาพกับจุดแลนด์มาร์คหลักของงานกับคำว่ารักริมเลและรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์แทนใจและ love camp จุดถ่ายรูปริมหาดสร้างสรรค์บรรยากาศสุดโรแมนติกก่อนจะอิ่มอร่อยไปกับอาหารถิ่นรสเด็ดในโซนของอาหาร food truck.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน