X
สส.เต้,หมูย่างตรัง, ติ่มซำ,

สส.เต้ ควงลูกทีมสับหมูย่างตรังทำปาท่องโก๋”ลุงตู่”

สส.เต้ ควงลูกทีมสับหมูย่างตรัง พร้อมทั้งทำปาท่องโก๋”ลุงตู่” กินคู่กับหมู่ย่าง เผยจะมาตรังอีก เจอกันวันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์

เช้าวันที่  8 ก.พ. 2566 ที่ร้านตรังหมูย่าง ถ.ห้วยยอด อ.เมือง จ.ตรัง  สส.เต้ มงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย คณะ ประกอบด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา-นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ  รองหัวหน้าพรรค,นายสรกฤช  จันทรคณา  โฆษกพรรค, นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ โฆษกประจำตัว

พบปะประชาชนพร้อมโชว์สับหมูย่างตรัง ลั่นใครทุจริต ใครโกงจะสับให้เหมือนหมูย่างเลย เผยหมูย่างตรังอร่อยเด็ดสมคำล่ำลือจริงๆ ให้รสสัมผัสที่หลากหลาย หนังกรอบ เนื้อหอมเครื่องเทศ นุ่มละมุน เมื่อรับประทานคู่กับปาท่องโก๋ลุงตู่ ยิ่งอร่อย นอกจากการสับหมูย่างแล้ว สส.เต้ยังทำปาท่องโก๋เป็นตัวอักษร”ลุงตู่”ก่อนจะทำไปทอดในกระทะที่น้ำมันร้อนๆ ได้เป็นปาท่องโก๋ลุงตู่แล้วกินคู่กับหมูย่างเมืองตรัง บอกได้คำเดียวว่าอร่อย

สส.เต้ มงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ เผยการมาเยือนจังหวัดตรัง ไม่ใช่ครั้งแรกเมื่อการเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็ มาหาเสียงแต่ไม่ได้ส่งผู้สมัคร  แต่ครั้งนี้น่าจะมีความพร้อมมากกว่าเดิมเพราะว่ามีคนในพื้นที่แสดงเจตจำนงอยากจะลงสมัครส.ส.จังหวัดตรัง ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์  แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะครบทั้ง 4 เขตหรือเปล่า แต่มีหลายท่านที่เสนอตัวเข้ามาเป็นตัวแทนของพรรคไทยศรีวิไลย์ ในการที่จะลงสมัครเลือกตั้งเขต 1 เขต 2 เขต 3 เขต 4 ของจังหวัดตรัง  และสส.เต้จะกลับมาตรังอีกครั้งวันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์

การมาเยือนจังหวัดตรังครั้งนี้ บอกเลยว่าประทับใจ ประชาชนคนตรังน่ารักมาก  อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ จังหวัดตรังมีแต่ของอร่อย อยากให้ทุกท่านมาเที่ยงจังหวัดตรัง.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน