X
ถูกปลอมเฟสชวนค้าประเวณี,ภัยใกล้ตัว,ปลอมเฟสขายตัว,ค้าประเวณี,พรบ.คอมพิวเตอร์,

ถูกปลอมเฟซชวนค้าประเวณี สาววัย19 โร่แจ้งความ สภ.เมืองตรัง

สาววัย19 ถูกปลอมเฟซบุ๊กนำรูปไปใช้เชิญชวนค้าประเวณี สร้างความเข้าใจผิดกับสามี คนรอบข้างและครอบครัวทำให้สร้างความเสื่อมเสีย 

ถูกปลอมเฟซชวนค้าประเวณี สาววัย19 โร่แจ้งความ สภ.เมืองตรัง

เวลา 16.00 น. ของวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ สภ.เมืองตรัง น.ส.ทิพวรรณ ตะหมัง หรือ น้องแพง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ที่ 6 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง หอบเอกสารหลักฐานเดินทางพร้อมด้วยญาติเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. วัฒนา ทองคง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ที่ตนเองได้รับความเสียหายจากการมีคนนำเฟซปลอมที่ใช้รูปของตนเองในการเชิญชวนค้าประเวณี

สร้างความเข้าใจผิดกับสามี คนรอบข้างและครอบครัวทำให้ชื่อเสียงของตนเองเสียหาย น.ส.ทิพวรรณ ตะหมัง หรือ น้องแพง กล่าวว่า มีคนนำรูปของตนเองไปสร้างเฟซขึ้นมาใหม่ โดยนำรูปในเฟซทุกรูปที่ตนมีอัปลงในเฟซเหมือนกับติดตามความเคลื่อนไหวของตนตลอดเวลา โดยบทสนทนาจะเชื้อเชิญให้มามีความสัมพันธ์กัน และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในเชิงอนาจาร

ล่าสุดเชิญชวนผู้ชายที่มีภรรยาแล้วมามีความสัมพันธ์ จนภรรยาของฝ่ายชายติดต่อพอเข้าไปสอบถามก็โดนบล็อก พอรู้ว่าไม่จริงก็โดนผู้หญิงเข้ามาข่มขู่ ซึ่งการปลอมเฟซใช้ 3 เฟซด้วยกัน เมื่อปี 60 ใช้ชื่อเฟสว่า น้องอัน โกจิเบรี่ 1 เฟซ เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาใช้เฟสชื่อ น้องอัน หน้าหวาน ใช้รูปที่ตนใส่หมวกเป็นรูปประจำตัว

ล่าสุด ใช้เฟซชื่อน้องอันหน้าหวาน แต่เปลี่ยนรูปประจำตัวซึ่งก็เป็นรูปของตน ซึ่งเฟซดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของตนรวมถึงญาติพี่น้องและคนรอบข้างและสามีของตนที่แต่งงานกันมาได้ 2 ปี เกิดความไม่สบายใจ ทั้งนี้ตนเองต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน กลัวว่าไม่ปลอดภัยจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางเจ้าหน้าตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นน่าจะเป็นเรื่องของชู้สาวและแก้แค้นให้เกิดความเสียหายทางชื่อเสียงมากกว่า แต่ทั้งนี้จะได้ติดตามตรวจสอบเฟซดังกล่าวเพื่อหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียงของผู้อื่นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน