X

ไกด์หนุ่มติดปีกผีเสื้อดำน้ำโชว์นักท่องเที่ยว เผยทะเลตรังสวยไม่แพ้ “อวตาร”

ไกด์หนุ่มติดปีกผีเสื้อดำน้ำโชว์นักท่องเที่ยว เผยทะเลตรังสวยไม่แพ้ “อวตาร” สร้างความตื่นตาให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดดำน้ำจะเป็นบริเวณหน้าเกาะกระดาน ที่มีน้ำใส ปะการังที่งอกใหม่มากมาย

ทะเลตรัง : วันที่ 28 ธันวาคม 25654 นายพงษ์พาณิช  รอดเมือง หรือน้องนิวส์  อายุ 22 ปี ไกด์ ที่นำนักท่องเที่ยว สัมผัสท้องทะเลตรัง ด้วยการดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น เผยทะเลตรังสวยไม่แพ้ภาพยนตร์ อวตาร ด้วยการติดปีกผีเสื้อลงดำน้ำพร้อมกางแขนสองข้างออก ปีกผีเสื้อก็พลิ้วไสว ดังผีเสื้อโบยบิน

สร้างความตื่นตาให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดดำน้ำจะเป็นบริเวณหน้าเกาะกระดาน ที่มีน้ำใส ปะการังที่งอกใหม่มากมาย มีปลาเล็กปลาน้อยว่ายมาทักทายกับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งปลาการ์ตูน หรือปลานีโม่ สายพันธุ์ลายปล้องหางเหลือง, ส้มขาว, ที่มีจำนวนมากขึ้น หลังปิดการท่องเที่ยวไปนานหลายเดือน ซึ่งพึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยว ท่องเที่ยวทะเลตรังได้เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

นายพงษ์พาณิช  รอดเมือง หรือน้องนิวส์  กล่าวว่า ตนเองพึงไปดูภาพยนตร์ เรื่อง อวตาร มาและเกิดความชองและประทับใจในฉากท้องทะเล และตนเองก็มองว่า ทะเลตรังสวยไม่แพ้ในภาพยนตร์ น้ำทะเลใสมากเลยน้ำใสปีกผีเสื้อโชว์นักท่องเที่ยวก็เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับท้องทะเลตรัง.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน