X
ตร.เมืองตรัง,จับหนุ่มลาว,มือมีดแทง,อาวุธมีด,อาชญากรรม,

ตร.เมืองตรังจับหนุ่มลาวมือแทงพรุน 5 แผลเมื่อคืนได้แล้ว

ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายแปล คลองเตียงผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายทอน ไม่ทราบนามสกุล รวม 5 แผล เสียชีวิตเมื่อคืน

วันนี้(4 ธ.ค.2561) พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมกับ ร.ต.อ ปัญญา สงนวล ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง และตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายแปล คลองเตียง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 2 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นชาวลาว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (3 ธ.ค. 2561) เวลาประมาณ 22.30 น.

ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายทอน ไม่ทราบนามสกุล ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู รวม 5 แผล เสียชีวิตภายในซุ้มคนงานทำศาลาไม้ไผ่ ไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครตรัง ก่อนจะหลบหนีฝ่าความมืดเข้าไปหลบอยู่ในสวนยางพาราห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร  เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้(4 ธ.ค.2561) ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง สามารถควบคุมไว้ได้ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อเบียร์มาจากร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อดื่มย้อมใจจำนวน 4 ขวด เมื่อเมาได้ที่จึงเดินไปที่ซุ้มทำศาลาไม้ไผ่เพื่อดักรอผู้ตาย จนกระทั่งเห็นผู้ตายเดินเข้ามา จึงใช้มีดที่เตรียมไว้จ้วงแทงตามร่างกายจนเสียชีวิต สาเหตุเนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายชอบแอบมองลูกสาววัย 8 ขวบของตนอาบน้ำ  โดยวันเกิดเหตุรอจนกระทั่งผู้ตายกลับจากทำงานนอกบ้านในช่วงค่ำ

จึงหาเบียร์มาดื่มย้อมใจก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ตายขณะนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพ เพราะยังไม่มีประวัติแน่ชัดว่าเป็นใครมาจากไหน ชื่อและนามสกุลจริงอะไร เพราะเป็นคนอีสานและรู้จักกับกลุ่มทำซุ้มไม้ไผ่จึงไป ๆ มา ๆ ซึ่งตำรวจจะประสานไปยังตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภูเพื่อประกาศตามหาญาติของผู้ตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน