X
ทุบตู้ATM,ห้างสิริบรรณ,ช่างทาสี,โมโหกดเงิน,กดเงินไม่ออก,

รวบแล้วช่างทาสี ทุบตู้ ATM พังสารภาพเมาโมโหกดเงินไม่ออก

รวบแล้วช่างทาสี ทุบตู้ ATM พังรับสารภาพเมาโมโหกดเงินไม่ออก ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนจนมีอาการเมาก่อนลงมือทุบตู้ ATM อยากขอโทษสังคม สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

ทุบตู้ ATM :  เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 พ.ย.65 ที่สภ.เมืองตรัง พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วสันต์ บรรลือพืช สว.สส. และตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง ร่วมจับกุม นายแซม (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาชีพช่างรับจ้างทาสี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักคนงาน   ภายในซอยตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีตรัง  ถ.รัษฏา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 พ.ย.65 เกิดเหตุมีชายมีอาการคล้ายคนมึนเมา โมโหใช้เท้าเตะตู้เอทีเอ็มก่อนใช้แท่งปูนเสริมเหล็ก ทุบเข้าไปอีกประมาณ 2 ครั้ง ทำให้ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้าสิริบรรณช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ถนนเจิมปัญญา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมอง จังหวัดตรัง พังเสียหาย ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบเส้นทางหลบหนี ก่อนนำกำลังไปคุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายแซม ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนจนมีอาการเมา จนมาช่วงกลางดึกจึงได้ให้เพื่อนพามากดเงินจากตู้เอทีเอ็มดังกล่าว เพื่อกดเงินค่าแรง แต่เมื่อเสียบบัตรพบว่ายังไม่มีเงินเข้าและบัตรเอทีเอ็มออกช้า ด้วยความเมาจึงคุมตัวเองไม่อยู่และเกิดอาการโมโหจึงก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้อยากขอโทษสังคม อย่าทำตัวแบบตน สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว และฝากเตือนคนอื่นอย่าได้อารมณ์ชั่ววูบ โมโหร้ายทำลายทรัพย์สินของคนอื่นและของทางราชการ  เบื้องต้นจากการตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนทำการแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน