X
หนุ่มเมาคลั่ง,ทุบตู้ATM,ตรังเมายา,ตีตู้ATM ตรัง,

หนุ่มเมาคลั่งทุบตู้เอทีเอ็มพังยับโมโหกดเงินออก

หนุ่มเมาคลั่ง สวมเสื้อลายพรางทหารคลั่ง คาดเมากดเงินสดไม่ได้ คว้าแท่งปูนทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าห้างชื่อดังพังยับ ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ล่าสุด ผกก.ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ ล่าตัวเร่งด่วน คาดออกหมายจับได้ในเร็ววันนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ทุบตู้เอทีเอ็มในพื้นที่แบบถี่ยิบ

หนุ่มเมาคลั่ง : เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ 22  พ.ย. 65 พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก. สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ สารวัตรเวร (สอบสวน) พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุหลังจากเมื่อเวลาประมาณ 01.44 น. ของคืนที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนรายเป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดลายพรางทหาร มีอาการคล้ายคนมึนเมา มาพร้อมกับเพื่อนชาย 1 คน

เข้ามาทำทีกดเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้าสิริบรรณช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ถนนเจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ประมาณ 2 นาที แต่ไม่มีเงินสดออกจากตู้ ทำให้มีพฤติกรรมเกิดความโมโหใช้เท้าเตะตู้เอทีเอ็มไปจำนวน 2-3 ครั้ง และเดินเซไปมา และยังเข้าไปซบกับตู้เอทีเอ็ม และจะไปใช้แท่งปูนเสริมเหล็ก ที่ใช้เป็นขาตั้งร่ม ที่ตั้งอยู่บริเวณนั้น คว้ามาทุบเข้าตู้เอทีเอ็มไปอย่างจังจำนวนประมาณ 2 ครั้ง ก่อนที่เพื่อนชายที่มาด้วย จะเข้ามาห้ามปราม และขับรถ จยย.หลบหนีไป

พ.ต.อ.เชื้อชาติ กล่าวว่า ในขณะนี้อยู่ในระหว่างการไล่กล้องเส้นทางการต้นทางและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคดีนี้ไม่ได้ซับซ้อนแต่อย่างใด และน่าจะออกหมายจับได้ในไม่ช้า ซึ่งเบื้องต้นสาเหตุน่าจะเกิดจากไม่พอใจอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนพฤติกรรมมึนเมาอะไรหรือไม่นั้น ยังคงยืนยันไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมามีการก่อเหตุในลักษณะทุบตู้เอทีเอ็มเช่นนี้มาหลายครั้งในรอบปีนี้ แต่ทางตำรวจก็สามารถจับกุมตัวมาได้ทุกราย โยที่ทางตำรวจสายตรวจได้ลงพื้นที่ออกตรวจพื้นที่ตู้แดงอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และหากมีการผิดสังเกตหรือพฤติกรรมที่น่าสงสัย ก็ขอความร่วมมือ พี่น้องช่วยเป็นเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดแล้ว โดยทางชุดสืบสวน อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดี โดยระยะเวลาที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.เมืองตรัง รอบปี 65 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มมาจำนวนหลายครั้ง เช่น ตู้บริเวณหน้าโรงเรียนตรังคริสเตียน หน้าห้างเทสโก้โลตัส หน้าโชว์รูมรถโตโยต้าศรีตรัง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน