X
เมาทะเลาะกัน,แทงกันตาย ตรัง, ฆ่ากันตาย,คนจรจัด,

ลาวเมาทะเลาะกันแทงลาวพรุน ดับคาที่ หลังจากตั้งวงก๊งเหล้า

เมาทะเลาะกันแทงคนลาวพรุน ดับคาที่ หลังจากตั้งวงก๊งเหล้า มือมีดใช้ความมืดหลบหนีหายก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ

 ลาวเมาทะเลาะกันแทงลาวพรุน ดับคาที่ หลังจากตั้งวงก๊งเหล้า

เวลา 22.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2561 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีเหตุแทงกันตายบริเวณร้านรับทำบ้านซุ้มไม้ไผ่ เขตเทศบาลนครตรัง  จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ปัญญา สงนวล ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง  มูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าภายในบริเวณทำซุ้มไม้ไผ่ซึ่งเป็นที่พักอาศัยจำนวนหลายหลัง พบศพนายทอน ไม่ทราบนามสกุล ชาวชัยภูมิ อายุประมาณ 50 ปี นอนหงายสภาพมีบาดแผลโดนแทงด้วยมีดจำนวน 5 แผล บริเวณ ลิ้นปี่ 2 แผล ชายโครงขวา 1 แผล หน้าอก 1 แผล ต้นแขนซ้าย 1 แผล นอนจมกองเลือก  ห่างกับศพ 1 เมตร พบกองเลือดกองใหญ่อยู่ด้านหลังบริเวณตู้เย็น ใกล้กับที่พบศพ

เจ้าหน้าที่สอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บ้างก็ว่าเป็นคนจร ไม่รู้จักชื่อ โดนแทงจากที่อื่นมาเสียชีวิตที่นี่  แต่อีกข้อมูลหนึ่งบอกว่านายทอนผู้ตายอาศัยอยู่ที่นี่นานแล้ว แต่รับจ้างทำงานไปเรื่อยๆแล้วแต่ใครจะจ้างให้ทำ  ตอนเกิดเหตุนายทอนผู้ตายและคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาวลาว มีการตั้งวงดื่มเหล้ามาตั้งแต่ช่วงค่ำและคาดว่าเมื่อเมาได้ที่ คงพูดขัดคอกันจึงมีปากเสียงทะเลาะทำร้ายถึงชีวิต แล้วคนร้ายหลบหนีไปในความมืดพร้อมอาวุธมีด

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำอีกครั้ง และได้ออกคำสั่งลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ยังไปไหนไม่ได้ไกล เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยสั่งให้ตรวจสอบบริเวณท่ารถโดยสารอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน