X
จับแล้ว,หลอนกัญชา,ทุบตู้ATM,

จับแล้ว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรังตามรวบหนุ่มสูบกัญชาทุบตู้ ATM

จับแล้ว ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง ตามจับได้แล้วหนุ่มวัย 30 ปีพายายของเพื่อนมากดเงินคนชราที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย จำกัดจำนวน 2 ตู้และตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน 1 ตู้แต่เงินไม่ออก เลยทุบทำลายจนได้รับความเสียหาย 2 ตู้ สอบประวัติพบป่วยจิตเวชมานาน 7 ปี


จับแล้ว : วันนี้ (4 ต.ค.65) เวลา 17.00 น. ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง ตามจับกุมนายชนะพงศ์ คงเมือง อายุ 30 ปีชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้ของแข็งและของมีคม ทุบทำลายตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาอำเภอเมืองตรังได้รับความเสียหายจำนวน 2 ตู้ และตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสินอีก 1 ตู้ แต่ที่ตู้ของธนาคารออมสิน ได้กระโดดถีบอย่างแรงแต่ไม่ได้รับความเสียหาย

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 ต.ค.65) เวลาประมาณ 13.30 น. หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้กลับเข้าบ้านที่ตำบลโคกยาง จนกระทั่งตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารฯ จึงตามจับกุมคนร้ายได้หลังก่อเหตุประมาณ 3 ชั่วโมง จากการตรวจสอบประวัติจากภรรยาของผู้ต้องหา พบเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานาน 7 ปีแล้ว ประกอบกับความเครียดที่กดเงินไม่ได้ จึงบันดาลโทสะทุบทำลายตู้เอทีเอ็มถึง 3 ตู้

สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย คือ ได้ขับรถจักรยานยนต์สีชมพู ทะเบียน ขษต.328 ตรัง โดยมีคุณยายวัย 80 ปี ซึ่งเป็นยายของเพื่อนที่ไหว้วานให้นายชนะพงศ์ ผู้ต้องหาขับรถพามาจากตำบลนาโต๊ะหมิง อ.เมืองตรัง เพื่อมากดเงินคนชราให้ โดยผู้ต้องหาได้แวะตู้เอทีเอ็มตู้แรกซึ่งเป็นของธนาคารกรุงไทย จำกัด ตั้งอยู่บริเวณข้างโรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา ถนนตรัง-สิเกา ในเขตเทศบาลนครตรัง แต่กดเงินไม่ออก ผู้ต้องหาจึงใช้มีดปลายแหลมทิ่มแทงกระจกหน้าจอจนกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น โดยยังมีมีดปลายแหลมซึ่งไม่มีด้าม ปักคาอยู่ที่หน้าจอตู้เอทีเอ็ม

จากนั้น ผู้ต้องหาได้ขับรถพาคุณยายไปที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยแห่งที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ข้างตลาดนัดห้องเย็นควนปริง หมู่ที่ 6 ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง แต่กดเงินไม่ได้เช่นเดียวกัน ทำให้ผู้ต้องหาใช้หนังสติ๊กยิงใส่จนจอหน้าตู้แตกกระจาย แล้วไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน ซึ่งตั้งอยู่ติดกับธนาคารกรุงไทย และกดเงินไม่ได้อีกเป็นตู้ที่ 3 ผู้ต้องหาจึงกระโดดถีบไป 1 ครั้ง โดยพยายามใช้ด้ามเหล็กทุบกระจก แต่เมื่อมีชาวบ้านหันมามองมากขึ้น ทำให้ผู้ต้องหาพาคุณยายขับรถหลบหนีไป ก่อนที่จะถูกตำรวจตามไปจับกุมตัวได้

พร้อมนำส่งโรงพยาบาลตรัง เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยว่าสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบสูบกัญชา และยังอยู่ในอาการร่าเริง มีการร้องรำทำเพลงโดยไม่สะทกสะท้านกับความผิดที่ได้ก่อขึ้นแต่อย่างใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน