X
ข้าวหมกไก่,ออกเจ,เมนูเด็ด,ร้านมุสลิม,ตัสนีม,

ออกเจนี้ มีเมนูพิเศษชุดข้าวมันไก่จัมโบ้ดูโอ้มาเสิร์ฟความอร่อยอิ่มจุกๆ

“ตัสนีม”ร้านอาหารมุสลิมริมทาง มีเมนูหลากหลายทั้ง ข้าวหมกไก่ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวมันไก่อบ ข้าวรวมทุกอย่าง เริ่มต้นที่ 50 บาท อิ่มอร่อยจุกๆ แน่นอน ลูกค้าแน่นร้านทุกวัน

ข้าวมันไก่ : นายอุทิศ  ชายทุ่ย (บังทิศ) อายุ 39 ปี หนุ่มวิศวเครื่องกล อำลาเมืองกรุงกลับบ้านเปิดร้านขายข้าวเดินตามรอยเท้าพ่อ มากว่า 5 ปีเล่าให้ฟังว่า “ตัสนีม”ร้านอาหารมุสลิมริมทาง ตั้งอยู่ เลขที่ 38/36 หมู่ 2 (ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.)ถนน ตรัง-สตูล ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

เปิดขายข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่อบ ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวแกง อาหารตามสั่ง ซุปเนื้อ ซุปเครื่องใน สุดจี๊ดจาด เน้นคุณภาพ ความสะอาด อร่อย ปริมาณเยอะ ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดเคล็ดลับจากคุณพ่อ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่จานละ 40- 50 บาท ปริมาณเกินราคาอิ่มจุกๆแน่นอน

ล่าสุดเอาใจคนที่กำลังออกเจ มีเมนูพิเศษชุดข้าวมันไก่จัมโบ้ดูโอ้ ที่มีข้าวมันไก่ 2 ถ้วยใหญ่แน่นๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไก่ต้ม ไก่ทอด ไก่อบ ไก่ย่าง เครื่องในไก่ และเครื่องเคียงอย่างเช่นหอมเจียว ต้นหอม พริกสด น้ำซุป น้ำจิ้ม และเครื่องดื่ม 1 ขวด(น้ำอัดลม)

และ อีกเมนูข้าวหมกไก่จัมโบ้ ที่มีข้าวหมกไก่ และข้าวมันไก่อย่างละ 1 ถ้วยใหญ่แน่นๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไก่ต้ม ไก่ทอด ไก่อบ ไก่ย่าง เครื่องในไก่ และเครื่องเคียงอย่างเช่นหอมเจียว ต้นหอม พริกสด น้ำซุป น้ำจิ้ม และเครื่องดื่ม 1 ขวด(น้ำอัดลม) เสิร์ฟมาเป็นถาดเลย โดยขายในราคา ชุดละ 139 บาท เหมาะสำหรับรับประทาน 2 คนขึ้นไป

โดยขายข้าวหมก วันละ 15-20 กก. ข้าวมันไก่ 10 กก. ข้าวขาว 10 กก. และข้าวแกงกว่า 10 เมนู ทุกวัน  เปิดเวลา 07.00  15.00 น. ลูกค้ามีทั้งชาวไทย-พุทธ มุสลิม ในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ซึ่งร้าน“ตัสนีม” เปิดมากว่า 5 ปี

นายอุทิศ  ชายทุ่ย (บังทิศ) กล่าวต่อไปว่า เมื่อคุณพ่อป่วยตนเองได้ลาออกจากงานที่กรุงเทพหอบครอบครัว เพื่อกลับมาดูแลคุณพ่อและเมื่อท่านเสียชีวิตลงตนเองก็ได้สืบทอดร้านขายข้าวและอาหารมุสลิมต่อจากคุณพ่อโดยมีคุณแม่คอยดูแลเป็นกำลังใจ

และเมื่อพูดถึงปริมาณอาหารที่ขายให้ลูกค้าที่มากทั้งข้าว ทั้งกับและเครื่องเคียง นายอุทิศ  ชายทุ่ย กล่าวว่า ต้องการให้ลูกค้าที่มาทานได้กินของอร่อย และอิ่ม มีความสุขกับการกิน อีกอย่างที่ตนขายถูกและปริมาณมาก

แม้ของจะแพงสินค้าขึ้นราคา ตนเองก็ยังคงคุณภาพและราคานี้ ลูกค้าที่เดินทางผ่านถนนตรัง-สตูล แวะรับประทานข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่สุดอร่อยได้ที่ “ตัสนีม” ร้านอาหารมุสลิมริมทาง สอบถามเส้นทางได้ที่ 089 409 6981.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน