X
พิธีสมรสของคู่รักร่วมเพศ,รักไร้พรมแดน, พิธีวิวาห์, สาวประเภทสอง, รักร่วมเพศ,งานแต่ง,

รักไร้พรมแดนพิธีวิวาห์หนุ่มเดนมาร์ก-หนุ่มไทยอย่างชื่นมื่น

 

พิธีสมรสของคู่รักร่วมเพศ ระหว่างหนุ่มเดนมาร์ก กับหนุ่มไทย หลังจากคบหากันมาเกือบ 3 ปี ท่ามกลางแขกเหรื่อ เครือญาติ ผู้ใหญ่ที่นับถือร่วมแสดงความยินดี

วันนี้ (1 ธ.ค.61) ที่บ้านเลขที่ 12 ถ.พระงาม ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้มีการจัดพิธีสมรสของคู่รักร่วมเพศ ระหว่างหนุ่มเดนมาร์ก กับหนุ่มไทย หลังจากคบหากันมาเกือบ 3 ปี ท่ามกลางแขกเหรื่อ เครือญาติ ผู้ใหญ่ที่นับถือ โดยเฉพาะเพื่อนสนิท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสอง ที่มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ทำพิธีแต่งงานกันมาแล้วที่ประเทศเดนมาร์ก ก่อนมาจัดพิธีอีกครั้งที่ จ.ตรัง 

สำหรับฝ่ายเจ้าบ่าวคือ Mr.John Standskov อายุ 54 ปี ทำงานรับราชการที่ประเทศเดนมาร์ก ส่วนฝ่ายเจ้าสาวคือ นายยิ่งยง นกแก้ว หรือ คุณแอน อายุ 49 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็อาศัยอยู่กินฉันสามีภรรยาที่ประเทศเดนมาร์ก แต่ก็มีไปๆ มาๆ ยังประเทศไทยบ้าง เพื่อมาเยี่ยมครอบครัว และญาติพี่น้องของฝ่ายเจ้าสาว สำหรับพิธีในช่วงเช้าวันนี้ ได้จัดขึ้นที่บ้านของนายยิ่งยง โดยมีการทำบุญสวดเจริญพุทธมนต์ และถวายสังฆทาน ตามประเพณีไทยทุกประการ ส่วนในช่วงเย็นก็จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ที่โรงแรมอีกครั้ง

นายยิ่งยง หรือ คุณแอน ฝ่ายเจ้าสาว กล่าวว่า ตนเองได้ไปทำงานที่ประเทศเดนมาร์ก มานานกว่า 30 ปี ซึ่งเคยแต่งงานและเลิกรากับสามี มานานกว่า 5 ปี จากนั้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ได้พบรักกับ Mr.John ซึ่งเป็นชาวเดนมาร์ก เห็นครั้งแรกก็เฉยๆ จนเจอกันในครั้งที่ 2 ก็นัดเดทกัน และมีการติดต่อสานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ ในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานกันที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อ 2 เดือนก่อน และกลับมาทำพิธีแต่งงานที่บ้านเกิด จ.ตรังอีกครั้ง

โดยที่ผ่านมาผู้เป็นสามีก็ไม่เคยถามว่า ตนเองเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และให้เกียรติมาก พร้อมทั้งรู้สึกประทับใจที่ฝ่ายชายไม่เคยแสดงอาการโกรธ หรือแสดงอาการไม่พอใจ เมื่อมาอยู่ด้วยกันจึงมีแต่สิ่งดีๆ หรือมีความสุข เหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป ส่วนการแต่งงานกับเพศเดียวกันนั้น สมัยนี้โลกเปิดกว้างแล้ว โดยเฉพาะต่างประเทศก็ถือเป็นเรื่องปกติ สามารถมีสิทธิ์และใช้ชีวิตได้ แบบสังคมยอมรับ อีกทั้งผู้เป็นสามีก็เคยแต่งงานกับผู้หญิงแท้ๆ มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ซึ่งการแต่งงานกับตนเองในครั้งนี้ก็ตั้งใจว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน Mr.John ฝ่ายเจ้าบ่าว ก็กล่าวว่า เมื่อเห็นผู้เป็นภรรยาในครั้งแรก ก็รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก และประทับใจ จึงพยายามติดต่อและก็ได้พบกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆ ส่วนชีวิตที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็มีความสุขและเป็นเรื่องที่สวยงามมาก พร้อมเชื่อมั่นในรักที่มีต่อกัน และตั้งใจจะเป็นทุกอย่างเพื่อความสุขในชีวิตคู่ของทั้งสองคน                   /77ข่าวเด็ดจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน