X
พาณิชย์จังหวัดตรัง,

พาณิชย์จังหวัดตรัง Kick Off โครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน

พาณิชย์จังหวัดตรัง  Kick Off  โครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน LOT 20 จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาถูกกว่าท้องตลาดในทุกอำเภอของจังหวัดตรัง วันละ 8 จุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

วันที่ 18  สิงหาคม  2565 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง นางสาวนุสรา กาญจนกูล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดและปล่อยขบวนรถโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน LOT 20 จังหวัดตรัง จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาถูกกว่าท้องตลาดในทุกอำเภอของจังหวัดตรัง  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยมีประชาชนสนใจมาซื้อกันเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ นางสาวนุสรา  กาญจนกูล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ได้กล่าวว่า โครงการคาราวานพาณิชย์ ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20 จังหวัดตรัง

ออกจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพในพื้นที่รวม 10 อำเภอ ของจังหวัดตรัง วันละ 8 จุด เป็นระยะเวลา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมถึงวัน ที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00-15.00 น. มีสินค้าจำหน่ายในราคาประหยัดรวม 80 รายการ 6 หมวดสินค้า ซึ่งโครงการคาราวานพาณิชย์ ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20

เป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในการดูแลค่าครองชีพของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งการดำเนินโครงการนี้ในจังหวัดตรัง หากเสร็จสิ้นแล้วคาดว่าจะมียอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 8 ล้านบาท และจะช่วยลดภาระค่าครองชีพบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในสถานการณ์ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคปรับตัวสูงขึ้นไม่ต่ำกว่า 2,600,000 บาท

ทางด้าน นางสาวสุภากิตติ์   เกลี้ยงสงค์  พาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวว่า โครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน LOT 20 ได้นำสินค้ากว่า 80 รายการ ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม  ซอสปรุงรส  ของใช้ประจำวัน  ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย  ผลิตภัณฑ์ซักล้างและยารักษาโรค พร้อมนำสินค้าลดราคาเป็นพิเศษ 7 รายการ อาทิ หมูเนื้อแดง  จากราคาปกติกิโลกรัมละ 185 บาท ขายเพียงกิโลกรัมละ 160 บาท น่องไก่ติดสะโพก จากปกติราคากิโลกรัมละ 100 บาท

จำหน่ายเพียง 65 บาท ไข่ไก่เบอร์ 2 (30 ฟองต่อแผง) ปกติ 126 บาท ขายเพียง 95 บาทเท่านั้น มั่นใจจะสามารถช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนเป็นอย่างดี และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนจังหวัดตรัง ติดตามซื้อสินค้าโครงการคาราวานพาณิชย์ ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20 ซึ่งการดำเนินการครั้งแรกวันที่ 16-17 สิงหาคม 2565 ในพื้นที่อำเภอเมือง จำนวน 8 จุด ได้แก่ อบต.นาท่ามใต้ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลโคกหล่อ วัดราษฎร์รื่นรมย์ (วัดบ่อสีเสียด) ตำบลนาท่ามเหนือ

โรงเรียนบ้านเกาะปราง ตำบลนาท่ามเหนือ อบต.นาบินหลา อบต.นาพละ อบต.บ้านโพธิ์ อบต.น้ำผุด  ส่วนวันที่ 18-19 สิงหาคม 2565 ในพื้นที่อำเภอเมืองและกันตัง จำนวน 8 จุด ได้แก่ วัดควนขัน ตำบลทับเที่ยง เทศบาลเมืองกันตัง อบต.คลองชีล้อม อบต.กันตังใต้ อบต.บางหมาก เทศบาลตำบลบางเป้า เทศบาลตำบลควนธานี อบต.วังวน สำหรับจุดจำหน่ายจะมีการแจ้งล่วงหน้าผ่านเพจเฟสบุ๊ค สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง และสื่ออื่น ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน