X
อดีตทหารผ่านศึก, เผาแล้วศพอดีตทหารผ่านศึก, หนี้นอกระบบ,ถูกยึดบ้าน,ดอกเบี้ยเงินกู้,

เผาแล้วศพอดีตทหารผ่านศึก เสียชีวิตกะทันหัน เหตุเป็นหนี้นอกระบบจนถูกยึดบ้าน

 ศพ ร.ท.อนันต์ ทองแจ้ง เผาแล้ววันนี้ หลังเกิดอาการเครียดสะสมมานานแรมปี เสียชีวิตอย่างกะทันหันภายในบ้านพัก เหตุเป็นหนี้นอกระบบจนนายทุนเงินกู้ยึดบ้านไปแล้ว 1 หลังและกำลังจะยึดอีกหลัง 

เผาแล้วศพอดีตทหารผ่านศึก เสียชีวิตกะทันหัน เหตุเป็นหนี้นอกระบบจนถูกยึดบ้าน

วันนี้(29 พ.ย.61) เวลา 14.00 น. ที่วัดพระพุทธสิหิงค์ อ.นาโยง จ.ตรัง มีพิธีฌาปนกิจศพ ร.ท.อนันต์ ทองแจ้ง อายุ 64 ปี อดีตทหารผ่านศึก ซึ่งเสียชีวิตอย่างกะทันหันภายในบ้านพักในอำเภอนาโยง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 โดยนางสาวนิราภรณ์ ทองแจ้ง อายุ 34 ปี ลูกสาวเชื่อว่า คุณพ่อซึ่งเป็นคนแข็งแรงได้ล้มป่วยลง หลังจากขายบ้านที่ตนอาศัยมาเกือบทั้งชีวิต เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้นายทุนเงินกู้นอกระบบซึ่งอยู่ในตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง

มาอาศัยอยู่กับตนซึ่งเป็นลูกสาวคนโต แต่เมื่อรู้ว่าบ้านที่ลูกสาวอยู่นั้น ก็กำลังจะถูกนายทุนคนเดียวกันยึดไป เหตุเพราะเป็นหนี้นอกระบบกว่า 3 ล้านบาท และผ่อนจ่ายไม่ทัน เนื่องจากดอกเบี้ยสูงมาก ทำให้ผู้ตายถึงกับเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับและเริ่มล้มป่วย จนกระทั่งมาพบมีอาการช็อกและเสียชีวิตในบ้านพัก หลังเกิดเหตุ น.ส.นิราภรณ์ ทองแจ้ง ได้เดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับพล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

ทำให้นายทุนเงินกู้ยอมลดดอกเบี้ยให้ แต่ยังไม่มีการลงบันทึกประจำวัน คาดหลังจากเผาศพของคุณพ่อ จะดำเนินการในเรื่องดังกล่าว ซึ่ง น.ส.นิราภรณ์  ทองแจ้ง ฝากเตือนเจ้าหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยโหดทั้งหลาย ให้เห็นแก่มนุษยธรรม อย่าเอารัดเอาเปรียบผู้อื่นจนเกินไป และไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อ จนเครียดและช็อกตายเหมือนกับคุณพ่อของตน ส่วนการเจรจากับนายทุนคนดังกล่าว คาดว่าหลังจากนี้จะได้พูดคุยกันอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน