X
โรงขนมโสภา, ขนมจีบ,

โรงขนมโสภา ผุดไอเดียทำขนมจีบไส้ผลไม้รวมสูตรเด็ดยอดสั่งพุ่ง

โรงขนมโสภา ผุดขนมจีบไส้ผลไม้รวมสูตรเด็ด ยอดสั่งทำพุ่งลูกค้าติดใจรสชาติจนขายปลีกขายส่งแทบไม่ทันต่อความต้องการของลูกค้ามีส่วนผสมเป็นซอสสตรอเบอรี่ ผสมกับสตรอเบอรี่สด และผลไม้อบแห้ง 5 ชนิด มีอินทผาลัม กีวี ลูกเกด พุทรา มะเขือราชินี มีจุดเด่นแป้งบาง ไส้เยอะ

เมื่อวันที่ 26  กรกฎาคม 2565  ที่โรงขนมโสภา เลขที่ 27 ม.1 บ้านกลาง ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด นายพิเชษฐ์ เดชนุ้ย อายุ 41 ปี น.ส.โสภา ศรีเทพ อายุ 41 ปี สองสามีภรรยากำลังเร่งทำขนมจีบไส้ผลไม้รวม ที่ลูกค้าทยอยสั่งกันเข้ามามากในขณะนี้ จนขายปลีกขายส่งแทบไม่ทันต่อความต้องการของลูกค้า

สำหรับขนมจีบไส้ผลไม้รวม น.ส.โสภา ศรีเทพ ได้คิดค้นสูตรขึ้นมาด้วยตัวเอง เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกกิน โดยมีส่วนผสมเป็นซอสสตรอเบอรี่ ผสมกับสตรอเบอรี่สด และผลไม้อบแห้ง 5 ชนิด มีอินทผาลัม กีวี ลูกเกด พุทรา มะเขือราชินี มีจุดเด่นแป้งบาง ไส้เยอะ ไม่หวาน เก็บได้ 15 วัน ถ้าเก็บในตู้เย็นสามารถเก็บได้เป็นเดือน

นอกจากนี้ยังมีขนมอีกหลายอย่างให้เลือกกิน ทั้งเต้าส้อ ไส้ถั่วดำและไส้ถั่วเหลืองพริกไทยดำ ขนมดอกบัว เริ่มต้นที่ชิ้นละ 6 บาท ส่วนไส้ผลไม้รวมเริ่มต้นชิ้นละ 15 บาท สั่งขั้นต่ำ 10 ลูกขึ้นไป แพ็กเป็นถุงเริ่มที่ราคา 40 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก โสภา ศรีเทพ หรือโทรศัพท์ 080-691-9937

น.ส.โสภา ศรีเทพ  กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานประจำ และส่วนตัวชอบทำขนมอยู่แล้ว จึงตัดสินใจลาออกจากงาน ออกมาทำขนมขาย ช่วงแรกเริ่มทำบุญแฟนซีซึ่งยอดขายก็พอไปได้แต่การเก็บรักษามันยาก ก็เลยลองศึกษาวิธีทำขนมจีบสังขยา โดยเริ่มขายขนมจีบไส้สังขยาไข่เป็ด ได้ทั่วไป จนผ่านมาได้ประมาณ 3 ปี ยอดขายเริ่มลดลง จึงลองศึกษาหาไส้ใหม่ๆ มาลองทำ โดยลองทำไส้ผลไม้สดเนื้อผลไม้ได้น้อยจึงลองปรับปรุงสูตรมาเรื่อยๆ คนรอบข้างลองชิมทุกคนชอบ

โดยจุดเด่นรสชาติจะเปรี้ยวๆ หวาน ๆและสัมผัสเนื้อผลไม้ได้โดยตรงไม่เลี่ยน ตอนนี้พอเริ่มลงในเฟซบุ๊กก็มีคนสนใจและเริ่มสั่งกันมาเยอะ โดยที่ร้านทำขนมจีบวันละ 1,500 ลูก นอกจากนี้ยังมีขนมเต้าส้อไส้ถั่วเหลืองพริกไทยดำและใส้ถั่วดำ ขนมดอกบัว เริ่มต้นที่ราคาชิ้นละ 8 บาท ขนมจัดเบรคเริ่มต้นที่ราคาชิ้นละ 5 บาท ส่วนไส้ผลไม้รวมเริ่มต้นที่ชิ้นละ 15 บาท เชิญชวนลูกค้ามาอุดหนุนลองขนมรสชาติใหม่ๆ ได้ทุกวัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน