X
ห้างโรบินสันตรัง, ซ้อมแผนไฟไหม้, ไฟไหม้ห้าง,ศูนย์อาหาร, เที่ยวตรัง,ห้างดังตรัง,

ห้างดังเมืองตรังซ้อมแผนไฟไหม้ ยันเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ห้างฯโรบินสันตรัง ซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ จำลองเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ศูนย์อาหาร food park ยันเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด สร้างความเชื่อมั่น และความปลอดภัยให้กับลูกค้า

ห้างดังเมืองตรังซ้อมแผนไฟไหม้ ยันเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

วันที่ 28 พฤศจิกายน  2561 เวลา 09.30 น. คุณฉันทนา วงศาธิชัยสกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด(มหาชน) สาขาตรัง (Robinson Lifestyle Center) ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 138 ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ เตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดไม่ว่าจะเป็นอัคคีภัย แผ่นดินไหว ฯ ให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ของห้างโรบินสัน สาขาตรัง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าที่มาใช้บริการ

วันนี้เป็นการเป็นการซ้อมแผนไฟไหม้ รวมถึงการอพยพหนีไฟครั้งที่ 2 ของปี2561 โดยจำลองเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ขึ้นบริเวณ ศูนย์อาหาร food park ชั้น 2 ของห้างฯมีเปลวเพลิงพุ่งออกมาลูกค้าและพนักงานตกใจ แตกตื่นโกลาหล ทางเจ้าหน้าที่ของห้างฯได้กดสัญญาแจ้งเตือนไฟไหม้ และแจ้งทีม fire man ของโรบินสัน ตรัง ที่ผ่านการฝึกอบรมดับเพลิงขั้นรุนแรงมาแล้ว เป็นทีมผจญเพลิงเข้าควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวโดยมีการอพยพลูกค้า และพนักงานไปทางหนีไฟได้อย่างปลอดภัย

โดยมีคุณฉันทนา วงศาธิชัยสกุล ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้อำนวยการในการทำหน้าที่บัญชาการควบคุมสถานการณ์ โดยใช้เวลาในการซ้อมแผนหนีไฟใช้เวลา แล้วเสร็จ 20 นาที การซ้อมแผนไฟไหม้ รวมถึงการอพยพหนีไฟในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี มีพนักงานเข้าร่วมซ้อมทั้งหมด 544 คน  ซึ่งพนักงานทุกคนเกิดความตระหนักมีความเข้าใจ และมีสติหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน