X

แฮมเบอร์เกอร์ครูเจ อร่อยเด็ดราคา 25 บาท อิ่มจุใจแน่นอน

แฮมเบอร์เกอร์ครูเจ อร่อยเด็ดราคา 25 บาท ขายหลังเลิกสอนหน้าโรงเรียน นำเข้าสูตรและวัตถุดิบจากประเทศมาเลเซีย เจ้าแรกเจ้าเดียวในอำเภอหาดสำราญพี่น้องมุสลิมทานได้วัตถุดิบที่ใช้มีเครื่องหมายฮาลาล

แฮมเบอร์เกอร์ครูเจ : วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปชิมแฮมเบอร์เกอร์ครูเจ ของนางสาวจรี  ใจตรง ครูกศน.ตำบล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/6 หมู่ 9 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง  เป็นครู กศน.ในอ.สำราญ จ.ตรัง กว่า 10 ปี  ได้ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าก่อนไปทำงานและหลังเลิกงานจากการสอนมาขายแฮมเบอร์เกอร์ มามากว่า 3 ปี โดยได้สูตรและวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นเนื้อ ปลา กุ้ง ขนมปัง ซอส เพื่อนที่อยู่ประเทศมาเลเซีย จะส่งมาให้ทั้งหมด

จึงทำให้ได้แฮมเบอร์เกอร์ที่เป็นต้นตำรับของประเทศมาเลเซียพี่น้องมุสลิมทานได้วัตถุดิบที่ใช้มีเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งจะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ แฮมเบอร์เกอร์เนื้อ ไก่ กุ้ง ไข่ดาว และปลา โดยจะขายที่ชิ้นละ 25 บาท พิเศษ(สองอย่าง)  35 บาท เช่น เนื้อ+ไข่ดาว ไก่+ไข่ดาว และเมนูอ๊อฟลองแบบยาว ใช้ขนมปังตำรับและชาโคล  นอกจากนี้ยังมีมันฝรั่งชีสเยิ้มๆ เยอะๆ ขายในราคา 30 บาท   ซึ่งจะเปิดขายหลังจากเลิกงาน ตั้งแต่ 17.00-21.00 น.และตอนเช้าตั้งแต่ 06.00-08.00 น.ทุกวัน ยกเว้นที่ต้องไปอบรมที่ต่างจังหวัด

โดยนางสาวจรี  ใจตรง หรือครูเจ กล่าวว่า ตนเองได้เป็นครู กศน.ตำบลมากว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้ก็ทำอาชีพเสริมหลายอบ่างทั้งขายอาหารทะลสด และตากแห้ง  แต่ก็ประสบปัญหาการหาสินค้าได้มีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า และต้องจัดการเรียนการสอนออนไลน์ จนไม่มีเวลาไปหาสินค้ามาขายได้จึงได้หยุดไป เลยหันมาขายแฮมเบอร์เกอร์หน้าโรงเรียนหาดสำราญวิทยาคม

โดยมีลูกค้าทั้งนักเรียน ชาวบ้านในอำเภอหาดสำราญ และนักท่องเที่ยวที่แวะมาซื้ออย่างต่อเนื่อง  โดยใช้เวลาก่อนไปทำงานขายข้าวหน้าไก่เทอริยากิ ตอยเย็นขายแฮมเบอร์เกอร์ โดยใช้วัตถุดิบจากประเทศมาเลเซียทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ซอส เนื้อ ไก่ ปลา กุ้ง ชีส จึงทำให้ได้รสสัมผัสเหมือกับเกินแฮมเบอร์เกอร์ที่ประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว และเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในอำเภอหาดสำราญที่ขายแฮมเบอร์เกอร์ จึงทำให้ยอดขายไม่ต่ำว่า 100 ชิ้นต่อวัน สามารถเป็นอาชีพเสริมที่ทำง่าย สนุกและได้เงินด้วย

ทางด้านนางสาวอำภา  กุลตัน ลูกค้าขาประจำ กล่าวว่า ตนเองมีกจะพาลูกๆมาซื้อแฮมเบอร์เกอร์ครูเจเป็นประจำจำเกือบทุกวัน เพราะถูกใจในรสชาติ ที่อร่อย กล่อมกล่อม ซอสเข้มข้นหวานมัน เหมือนกับที่เคยได้กินที่ประเทศมาเลเซียเลย และราคาก็ไม่แพงด้วย อีกอย่างครูเจจะให้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพจากประเทศมาเลเซีย ส่วนใครผ่านไปเที่ยวหาดสำราญต้องแวะชิมแฮมเบอร์เกอร์ครูเจ หน้าโรงเรียนหาดสำราญวิทยาคม หรือจะโทรไปสอบถามสั่งซื้อก่อนและแวะไปรับได้ที่ 080 2170227.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน