window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) รับมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคิงเพาเวอร์เพาเวอร์

โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) รับมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคิงเพาเวอร์เพาเวอร์ ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ปีที่ ๔ เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กับนักเรียน เปิดโอกาสให้เยาวชน และผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลได้เดินตามความฝันสู่นักเตะอาชีพ และเพื่อเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สร้างประโยชน์ให้กับชุมชน

วันนี้ ( 24 มิ.ย.65 ) ดร.สัญญา  ศรีวิเชียร  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง มอบหมายให้นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานกล่าวต้อนรับ  ดร.พงษ์เทพ  นามศิริ   ผู้อำนวยการส่วนบริหารส่วนงานวิศวกรรมและสาธารณูปโภคจาก บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ในพิธีส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคิงเพาเวอร์  โดยมีนายกำธร  ไตรบุญ  ผู้อำนวยการสถานศึกษา และคณะครู  โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) ให้การต้อนรับ

โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) เป็นโรงเรียนที่มีประวัติมายาวนานอยู่คู่กับชุมชนสังขวิทย์ เป็นจุดศูนย์กลางเขตชุมชนหลากหลายด้าน เช่น ด้านการศึกษา วัฒนธรรมประเพณีและกีฬา กิจกรรมสำคัญอย่างหนึ่งที่สถานศึกษามุ่งมั่น ทุ่มเท และมีการวางแผนในการมุ่งสู่ผลสำเร็จ คือ กิจกรรมด้านกีฬา เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพของตนเอง นอกเหนือจากการเรียน ทำให้กีฬาหลากหลายชนิดได้รับความนิยม ได้รับความสนใจจากผู้เรียน ผู้ปกครอง หนึ่งในกีฬาที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการแข่งขันในระดับต่างๆ มาแล้ว คือ กีฬาฟุตบอล 

โดยเมื่อปี พ.ศ. 2563 ทางโรงเรียนได้เสนอเรื่องเพื่อขอสนามหญ้าเทียมจากบริษัท คิง เพาเวอร์ เนื่องจากสนามฟุตบอลของโรงเรียน มีการใช้สนามทั้งปี จากการฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลของนักเรียนและการออกกำลังกายของประชาชนในชุมชน ทำให้เกิดความชำรุด  ต้องซ่อมแซม และพักสนามบ่อยครั้ง จึงขาดความต่อเนื่องในการใช้สนาม และในปี พ.ศ. 2564 ผลการคัดเลือกจากโรงเรียนกว่าหมื่นโรงเรียนทั่วประเทศไทย   โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) เป็น ๑ ใน ๑๘ โรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศ ได้รับคัดเลือกรับสนามฟุตบอลหญ้าเทียมจากบริษัท คิง เพาเวอร์ ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ปีที่ ๔

ในครั้งนี้ ดร.พงษ์เทพ  นามศิริ   ผู้อำนวยการส่วนบริหารส่วนงานวิศวกรรมและสาธารณูปโภคจาก บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมจากบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยมีนายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีนครตรังและนายกำธร   ไตรบุญ  ผู้อำนวยการสถานศึกษา  โรงเรียนเทศบาล ๑ (สังขวิทย์) เป็นตัวแทนรับมอบ  เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กับนักเรียน เปิดโอกาสให้เยาวชน และผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลได้เดินตามความฝันสู่นักเตะอาชีพ และเพื่อเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สร้างประโยชน์ให้กับชุมชนโดยรอบต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน