X

อาลัยยิ่ง โก้กิ้ม ช่อง 7 ผู้สื่อข่าวพิเศษจังหวัดตรังเสียชีวิตลงอย่างสงบ

อาลัยยิ่ง โก้กิ้ม ช่อง 7 ผู้สื่อข่าวพิเศษจังหวัดตรังเสียชีวิตลงอย่างสงบ ทิ้งความทรงจำและคำสอนให้ยึดถือความดี ความถูกต้อง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง ผู้สื่อข่าว ร่วมรดน้ำศพท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

อาลัยยิ่ง : วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่ 238/1 ถนนกันตัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง พลตำรวจตรี สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายธานินทร์ ทองขโชค ประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง ผู้สื่อข่าวพิเศษช่องต่างๆในจังหวัดตรัง และญาติๆร่วมรดน้ำศพ นายกิ้ม พิบูลธรรมศักดิ์ ผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง 7 HD ประจำจังหวัดตรัง  ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า  ซึ่ง นายกิ้ม พิบูลธรรมศักดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2491  และได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลตรัง เมื่อเวลา ตี 3 ครึ่ง (ย่ำรุ่ง) ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 อายุ 77 ปี สมรสกับนางอุไรวรรณ  พิบูลธรรมศักดิ์ มีบุตร 3 คน

นายกิ้ม พิบูลธรรมศักดิ์ เป็นผู้สื่อข่าวที่มีอายุมากที่สุดในบรรดาผู้สื่อข่าวในจังหวัดตรัง เป็นผู้สื่อข่าวช่อง 7 กว่า 20 ปี (ไม่ทำ ไม่เป็นผู้สื่อข่าวช่องไหนเลย) เป็นคนดีมีน้ำใจเมตตาต่อทุกคน เป็นคนรักความถูกต้องความยุติธรรม มีความถนัดในการทำข่าวช่วยเหลือชาวบ้าน ข่าวร้องทุกข์ และข่าวอาชญากรรม และมักจะสอนลูกๆ ร่วมถึงผู้สื่อข่าวน้องๆอยู่เสมอให้ทำงานบนพื้นฐานของความถูกต้อง และการทำงานตามกฎระเบียบ กฎหมายบ้านเมือง

กำหนดการฌาปนกิจคุณพ่อกิ้ม พิบูลธรรมศักดิ์(โก้กิ้ม ช่อง 7)คณะเจ้าภาพจัดตั้งศพบำเพ็ญกุศ ณ สมาคมฮกเกี้ยน ศาลา 1- เริ่มงานวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 แรม 9 ค่ำ เดือน 6 (ตอนกลางคืนมีพระสงฆ์สวดอภิธรรมทุกคืน)- วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 แรม 13 ค่ำ เดือน 6 เวลา 13.00 น. เคลื่อนศพไปสู่เมรุ ณ วัดคลองน้ำเจ็ด แล้วประชุมเพลิง

ทางด้านนางสาวจุฑารัตน์  พิบูลธรรมศักดิ์ อายุ 46 ปี บุตรสาว กล่าวว่า คุณพ่อได้เลียชีวิตลงอย่างสงบเวลา ตี 3 ครึ่ง ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ที่โรงพยาบาลตรัง สาเหตุการเสียชีวิต ก่อนหน้านี้คุณพ่อได้ล้มป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิต หัวใจ ไต และมีอายุมากแล้ว และคุณพ่อเหนื่อยกับการรักษา กินยารักษา และคุณพ่อเป็นคนชอบนอนห้องแอร์ทุกคืน ก่อนคุณพ่อจะเสียชีวิตก็ยังได้นอนห้องแอร์เย็นๆที่พ่อชอบก่อนที่พ่อจะจากไปอย่างสงบ  และคุณพ่อเป็นผู้สื่อข่าวช่อง 7 มากว่า 20 ปี (ไม่ทำ ไม่เป็นผู้สื่อข่าวช่องไหนเลย).

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน