X

พรรคคลองไทยลุยบ้านนายหัวชวนส่งผู้สมัครตรังครบ 3 เขตแน่นอน

หน.พรรคคลองไทย เดินลุยหาเสียงบ้านนายหัวชวน ยันส่งผู้สมัครส.ส.ครบ 3 เขต แน่นอน ชูนโยบายคลองไทย แก้ปัญหาให้บ้านเมือง

พรรคคลองไทยลุยบ้านนายหัวชวนส่งผู้สมัครตรังครบ 3 เขตแน่นอน

นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ อดีตรองผู้ว่าฯ ตรัง ในฐานะหัวหน้าพรรคคลองไทย ได้ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลนครตรัง ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชน ทั้งนี้ เพื่อบอกกล่าวถึงนโยบายหลักของพรรคคือการขุดคลองไทย เพราะถ้าเกิดขึ้นในพื้นที่ตั้งแต่จังหวัดกระบี่ ตรัง นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา จะทำให้เศรษฐกิจภาพรวมของประเทศดีขึ้น ส่วนสินค้าการเกษตรทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นยางพารา ปาล์มน้ำมัน ข้าว อ้อย มันสำปะหลัง ก็จะมีราคาดีขึ้น  เนื่องจากจะมีตลาดของเราเอง และคลองไทยจะส่งสินค้าไปจำหน่ายทั่วโลก ทำให้ราคาจะสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ  นอกจากนั้น พรรคยังมีนโยบายด้านที่ดินทำกิน และการท่องเที่ยวชุมชนด้วย

โดย นายสายัณห์ กล่าวว่า พรรคคลองไทย ต้องขอขอบคุณพี่น้องในเขตเทศบาลนครตรัง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งพรรคคลองไทย ประกาศนโยบายที่จะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประเทศชาติในภาวะที่ย่ำแย่ ให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน โดยเฉพาะโครงการคลองไทยที่มีการพูดกันมากว่า 300 ปี และเป็นโครงการที่ดีมีประโยชน์ แต่ไม่เกิดขึ้น เพราะไม่มีภาคการเมืองเข้าไปสนับสนุน  วันนี้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องตั้งพรรคคลองไทย เพื่อที่จะให้มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เข้าไปเสนอร่าง พ.ร.บ.คลองไทย ในสภาผู้แทนราษฎร  เพื่อจะได้เป็นการผูกพันให้รัฐบาลก็ดี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดี ได้ดำเนินงานโครงการคลองไทย ให้เป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้น

นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ กล่าวอีกว่า การแก้ปัญหายางพารา และปาล์มน้ำมันนั้น ถ้ามีคลองไทยเกิดขึ้น ตลาดกลางของโลกจะมาอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้ต้องส่งไปขายสิงคโปร์ เขาจะตั้งราคาอย่างไรก็ได้ ขายยางไป 3 กิโลกรัม 100 บาท แต่เขาเอาไปขายกิโลกรัมละ 120 -150 บาท เพราะเขาเป็นผู้กำหนดราคา  แต่ถ้าเรามีคลองไทย สินค้าผลผลิตด้านเกษตรจะกระเตื้องขึ้นโดยอัตโนมัติ และยางพาราที่ผลิตในจังหวัดตรังจะไม่พอแน่นอน  จนต้องมีการเพิ่มพื้นที่ปลูก และสั่งยางพารามาจากต่างประเทศ มาจำหน่ายที่ตลาดคลองไทย  ขณะที่ปัญหาน้ำท่วมก็ไม่ต้องมาแก้ไขเป็นรายปีอีก เพราะมีคลองไทยแล้ว  สำหรับจังหวัดตรัง จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน