X
ตกใจ.งูเหลือม,ศาลพระภูมิ,

ตกใจ งูเหลือมตัวใหญ่มานอนขดบนศาลพระภูมิหน้าบ้าน

คุณยายตกใจงูเหลือมตัวใหญ่มานอนขดบนศาลพระภูมิหน้าบ้าน ไม่ว่ามาดีหรือมาร้ายตกใจมาให้ลาภหรือเสียลาภ ส่วนตัวแล้วยายรีบอกว่าอยู่บ้านหลังนี้มา 40 ปี พึ่งจะเคยเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มานอนขดที่ศาลพระภูมิ

งูเหลือมศาลพระภูมิ : คืนวันที่ 24 เมษายน  2565 เวลา 22.00 น. ที่ศาลพระภูมิ หน้าบ้านเลขที่ 93 หมู่ 2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางเหมือนใจ  สุขลิ้ม อายุ 65 ปี หรือ ยายรี โดยยายรีเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ยายรีก็ได้ยินเสียงสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้เห่าบริเวณหน้าบ้าน ที่ศาลพระภูมิ ก็ได้เปิดไฟฟ้าออกมาดู ก็ตกใจที่ได้เห็นงูเหลือมตัวใหญ่ขดรัดบริเวณศาลพระภูมิ ตอนแรกหัวงูเหลือมก็ได้พาดอยู่ที่ตรงประตูของศาลพระภูมิ

สักพักก็ได้หันหัวไปทางทิศตะวันออก ยายรีจึงได้โทรศัพท์ไปเรียกหลานชายอดีตเป็นกู้ภัย ให้มาช่วยจับไปปล่อย แต่ก่อนที่หลานยายรีมาถึงงูก็ขดเป็นเลข 9  เลข 4 เลข 0  อย่างชัดเจน ทั้งนี้ก็ตรงกับวันพระแรม 8ค่ำ เดือน 5 ครั้นจะไปเรียกเพื่อนบ้านมาดูก็ดึกแล้วเลยได้แต่ยืนภาวนาว่า ถ้ามาดีก็ขอให้มีโชคลาภ ถ้ามาร้ายก็ของให้กับไป

ส่วนตัวแล้วยายรีบอกว่าอยู่บ้านหลังนี้มา 40 ปี พึ่งจะเคยเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มานอนขดที่ศาลพระภูมิ หลังจากที่หลานชายยายรีมาช่วยกันจับงูเหลือมกันได้แล้วก็เอาไปชั่งน้ำหนักได้ 8 กิโลกรัม วัดความยาวได้ 3 เมตร จากนั้นก็นำไปปล่อยในป่าท้ายหมู่บ้านต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน