X
บ่าววี,ข้าวสารบ่าววี,บริโภค,กลุ่มชาติพันธ์,มันนิ,

บ่าววี แบกข้าวสาร 150 กก.พร้อมเครื่องบริโภคไปมอบกลุ่มชาติพันธ์ุมันนิ

บ่าววี นำข้าวสาร 150 กก.พร้อมเครื่องอุปโภค-บริโภค 50 ชุดไปมอบให้กลุ่มชาติพันธ์ุจังหวัดตรัง ก่อนที่จะร้องเพลงดังของตนเองให้ฟัง และเดินเยี่ยมบ้านทุกหลังอย่างเป็นกันเอง

บ่าววี : วันที่ 1 กุมภาพันธ์  2565 เวลา 14.00 น. เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี นักร้องชื่อดังชาวจังหวัดตรัง พร้องด้วยศิลปินนักร้องอย่าง “เอก​ วงเหล็กโคน​” “ทัช วรากร “ และคณะ  เดินทางขึ้นไปบ้านท่าเขา  ม.5 ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เพื่อนำข้าวสาร 150 กก.พร้อมเครื่องอุปโภค-บริโภค 50 ชุด

และร้องเท้าแตะ 50 คู่ ไปมอบให้กับกลุ่มชาติพันธุ์ุ มันนิ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบ 48 ปี เมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งร้องเพลงดังประจำตัวอย่างเพลง ขอนไม้กับเรือ ก่อนกลับได้เดินไปเยี่ยมบ้านกลุ่มชาติพันธ์ุทุกหลัง อย่างเป็นกันเอง ซึ่งบ่าววีและผู้ติดตามต่างก็ได้รับการฉีดวัคซีน คนล่ะ 2-3 เข็มแล้ว

การไปพบกับกลุ่มชาติพันธุ์มันนิ กลุ่มนี้ต้องเดินเท้าขึ้นแนวภูเขาเป็นระยะทางเกือบ 3 กม.จากการสอบถามนายแมว ศรีปะเหลียน ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มชาติพันธุ์มันนิ บ้านท่าเขา ก็ทรายว่าสมาชิกภายในกลุ่มมันนิทั้งหมด 46 คน ซึ่งได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันคนล่ะ 2 เข็ม จำนวน 30 คน ส่วนเด็กๆก็รอการจัดสรรวัคซีนแต่ทุกคนต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  และนายแมวยังกล่าวขอบคุณบ่าววีและคณะสร้างความประทับใจให้กับบ่าววีเป็นอย่างมาก

เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า หรือบ่าววี กล่าวว่า วันนี้ผมและคณะเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจกลุ่มชาติพันธ์ุ มีมันนิ ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านบ่าววีมากนัก และได้นำข้าวสาร 150 กก. แบ่งถุงล่ะ 5 กก.30 ถุง ขนม อุปโภค-บริโภค 50 ชุด ร้องเท้าแตะ 50 คู่ มาแบ่งปันกัน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดบ่าววี เมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา. ซึ่งบ่าววีก็ไม้ได้ไปไหนและตั้งใจจะมาเยี่ยมกลุ่มชาติพันธ์ุมันนิ

นายแมว ศรีปะเหลียน ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มชาติพันธุ์มันนิ บ้านท่าเขา ก็รู้สึกดีใจที่บ่าววีนำของมาให้ถึงที่ และชมว่าบ่าววีร้องเพลงเพราะและขอบคุณบ่าววี ทั้งนี้สมาชิกกลุ่มได้รับการฉีดวัคซีนกันแล้ว 2 เข็ม และฉีดไปแล้ว 30 คน ยังเป็นเด็กๆอีก 16 คนยังไม่ได้ฉีดและตั้งใจจะให้ทุกคนฉีดให้ครบ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน