X
ตำรวจข่มขืนเด็ก,ปวีณามาตรัง,คดีข่มขืน,

ตรัง ฉาว ร.ต.อ.ข่มขืนเด็ก 2 พี่น้องมาราธอนนานนับปี ปวีณาลงตรังเร่งจี้คดี

ตรัง ฉาว ร.ต.อ.ข่มขืนเด็ก 2 พี่น้องมาราธอนนานนับปี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะได้เดินทางเดินทางมายังพื้นที่ จ.ตรัง ติดตามและช่วยเหลือ หลังจากมียายเด็กเข้าร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณา ว่าหลานสาว 2 พี่น้อง อายุ 12 ปี และอายุ 16 ปี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดรงพักแห่งหนึ่ง ใน จ.ตรัง ข่มขืนต่อเนื่องนานนับปี จนเด็กทนไม่ไหวจึงบอกยาย และทางยายได้ขอความเป็นธรรมมายังมูลนิธิปวีณา

ข่มขืนเด็ก : เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ 21 ม.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะได้เดินทางเดินทางมายังพื้นที่ จ.ตรัง ติดตามและช่วยเหลือ หลังจากมียายเด็กเข้าร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณา ว่าหลานสาว 2 พี่น้อง อายุ 12 ปี และอายุ 16 ปี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดรงพักแห่งหนึ่ง ใน จ.ตรัง ข่มขืนต่อเนื่องนานนับปี จนเด็กทนไม่ไหวจึงบอกยาย และทางยายได้ขอความเป็นธรรมมายังมูลนิธิปวีณา เพื่อช่วยเหลือหลานสาวทั้ง 2 คน และให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ซึ่งเป็นถึงนายตำรวจยศ ร.ต.อ.

สำหรับวันนี้นางปวีณาได้ประสาน นางมณี สารผล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตรัง และนางนูรียัน นิเต๊ะ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง นำเด็กผู้เสียหายเข้าคุ้มครอง และนางปวีณาได้ ประสาน พล.ต.ต.สันทัดวินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ให้ยายเข้าแจ้งความ และให้ความเป็นธรรมผู้เสียหายโดยดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดอย่างจริงจังนอกจากจะติดตามคดีแล้ว นางปวีณาจะเข้าเยี่ยมเด็กทั้ง 2 คน ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง เพื่อวางอนาคตการศึกษาร่วมกับ พมจ. และ หัวหน้าบ้านพักเด็ก จ.ตรัง

ยายเด็ก เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกชาย ชื่อ นายเอก (นาสมมุติ) มีลูกสาว ชื่อ น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ลูกคนที่สองของยาย ชื่อนางอ้วน (นามสมมุติ) ลูกสาว 2 คน ชื่อน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อน ตำรวจรายนี้ได้คบหาอยู่กินกันกับ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 20ปี มาก่อนหน้านี้แล้ว และต่อมานางอ้วน (นามสมมุติ) ได้ถูกตำรวจ จ.ตรัง จับกุมข้อหายาบ้า เดือน พ.ย. 63 โดยมีตำรวจคนดังกล่าวอยู่ในชุดจับกุมด้วย (ปัจจุบัน นางอ้วน ต้องโทษอยู่ในเรือนจํา

ยายเล่าอีกว่า ต่อมาช่วงเดือน ธ.ค. 63 ตำรวจรายนี้ให้ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) ยายุ 20 ปี มารับ ด.ญ.บี อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกของนางอ้วน และเป็น ลูกพี่ลูกน้องกับ น.ส.แก้ว ไปอยู่ด้วยโดยอ้างว่าสงสารเด็กเพราะแม่ติดคุก เมื่อเด็กไปอยู่ใต้ประมาณ 3 วัน ได้ถูกนายตำรวจรายนี้ ข่มขืน ข่มขู่ห้ามบอกใครและถูกข่มขืนมาเรื่อยๆ ซึ่งเด็กไม่กล้าบอกใครเพราะนายตำรวจรายนี้จะวางปืนอยู่บนหัวเตียงนอนประจำและข่มขู่ ระหว่างที่เด็กอยู่ด้วยยังถูกตำรวจรายนี้ บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 3 คน กับพี่สาว เวลาผ่านมาร่วมปี จนถึงวันที่ 8 ม.ค. 65 เด็กทนไม่ไหวจึงบอกกับ น.ส.แก้ว ว่าขอกลับไปหายาย น.ส.แก้ว จึงพามาส่งให้ที่บ้าน ยาย เด็กจึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง

ยายเด็ก เล่าว่า อีกทั้งน้องเอ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว แท้ๆของ ด.ญ.บี อายุ 12 ปี ได้นั่งฟังอยู่ด้วย จึงได้เล่าให้ยายฟัง อีกคนว่าที่น.ส.แก้ว มารับน้องเอ อายุ 16 ปี ไป ที่ห้องพักตำรวจอ้างว่าจะพาไปเที่ยว น.ส.แก้ว ปล่อยให้น้องเอ อายุ 16 ปี อยู่ตามลำพังกับนายตำรวจดังกล่าว และได้ถูกตำรวจคนดังกล่าวในห้องนอน และได้ถูกข่มขืนขู่ห้ามบอกใครเช่นกัน และ น.ส.แก้ว จะมารับน้องเอ ไปมีเพศมันพันกับตำรวจรายนี้ด้วย ตนได้ฟังหลานสาวเล่าแล้วตกใจมากและไม่เคยรู้ว่าหลานถูกย่ำยีขนาดนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี หากต้องเข้าแจ้งความกลัวว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย และในทุกๆ คืนต้องทนทรมานข่มตานอนสงสารหลานทั้ง 2 คน จึงตัดสินใจติดต่อมายังเพจเฟสบุ๊กของมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือ

ยายเด็ก เล่าอีกว่า วันที่ 14 ม.ค. 65 ยายจึงตัดสินใจติดต่อมายังเพจเฟสบุ๊กของมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อ นางปวีณา รับเรื่อง ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ ยายทันที และทราบว่า น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) ได้มารับ ด.ญ.บี อายุ 12 ปี กลับไปอยู่ด้วยที่ห้องพักตำรวจกับนายตำรวจคนดังกล่าวอีก นางปวีณา จึงให้ยาย ไปรับ ด.ญ.บี  อายุ 12 ปี กลับมาบ้าน และนางปวีณา ได้ประสาน นางมณี สาระพล พมจ.จ.ตรัง และนางนูรียัน โต๊ะ หัวหน้าบ้านพักเด็ก จ.ตรัง ขอให้รับเด็ก 2 คน คือ ด.ญ.บี และ น.ส.เอ เข้ารับการคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรังทันที

ต่อมาวันที่ 15 ม.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานให้ข้อมูลกับ พล.ต.ต. สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พล.ต.ต. สันทัด วินสน ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเข้าไปสอบเด็กผู้เสียหายที่บ้านพักเด็กๆ และให้เจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กพายายเข้าแจ้งความ และพาเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไปตรวจร่างกาย

ในวันที่ 18 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ จ.ตรัง ได้พาเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน เข้าสอบปากคำตาม สหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการ จ.ตรัง โดยเด็กทั้ง 2 คน ให้การยืนยันชัดเจนว่าถูกนายตำรวจคนดังกล่าว ข่มขืนมาโดยตลอดจริง

ต่อมาวันที่ 19 ม.ค. 65 ได้รายงานมาว่าตำรวจได้ให้ ร.ต.อ.คนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหา และได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว และจะให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ยายของเด็ก กล่าวอีกว่า วันนี้ คนเครียดมากเมื่อรู้ว่าตำรวจรายนี้ได้รับการปล่อยตัว ทั้งๆที่เขาทำผิดกับหลานสาวของตน ทำไมถึงไม่มีการจับกุม ตนกลัวความปลอดภัยเกรงจะมาข่มขู่ทำร้ายบีบบังคับให้ถอนคดี ตอนนี้ตนเป็นห่วง น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) มาก ไม่สามารถ ติดต่อได้ปิดมือถือ ก่อนหน้านี้ น.ส.แก้ว ได้ให้การเป็นประโยชน์กับตำรวจไว้แล้ว แต่ตอนนี้ตำรวจรายได้พา น.ส.แก้ว ไปอยู่ที่ไหน ตนต้องการเจอหลานขอให้ นางปวีณา ช่วยติดตาม น.ส.แก้ว กลับมา

ขณะที่ นางปวีณา กล่าวว่า เรื่องการข่มขืนเด็กเป็นเรื่องใหญ่ หากเข้าราชการตำรวจกระทำผิดจริง ก็ต้องถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ให้เป็นเยี่ยวอย่าง ต้องดำเนินคดีกับตำรวจที่กระทำความผิด ใครผิดก็ต้องลงโทษ จึงขอสอบถาม พล.ต.ต. สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ว่าทำไมตำรวจรายนี้ยังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวที่สถานีตำรวจไม่ต้องส่งศาล ขอให้ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พล ด.ต.สันทัด วินสน ได้ชี้แจงให้เหตุผลให้ทราบด้วย

นางปวีณา กล่าวอีกว่า วันนี้ นอกจากจะมาติดตามเรื่องคดีนี้แล้ว ยังได้เข้าเยี่ยมเด็กผู้เสียหาย อายุ 12 ปี และอายุ 16 ปี ทั้ง 2 คน ที่บ้านพักเด็กและ ครอบครัว จ.ตรัง พร้อมประชุม หาแนวทาง ช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้การศึกษาเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน