X
ส้มโชกุน,สวนส้ม,วังน้ำค้าง.สวนส้มตรัง,ต้อนรับปีใหม่,

ต้อนรับปีใหม่ สวนส้มโชกุนวังน้ำค้างประกาศลดราคาลง 10 บาท/กก.พร้อมส่งทั่วประเทศ

ต้อนรับปีใหม่ สวนส้มโชกุนวังน้ำค้างปรับกลยุทธ์ขายส้มเป็นของขวัญของฝากปีใหม่ ให้ลูกค้าสั่งผ่านระบบออนไลน์ พร้อมส่งทั่งประเทศ แทนการขายหน้าร้านหนีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าสนใจสั่งซื้อจำนวนมาก ทำยอดขายดีกว่าปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่เก็บขายแทบไม่ทัน

ส้มโชกุน : วันนี้ 27 ธันวาคม 2564  นายอดิเรก คงวิทยา อายุ 55 ปี เจ้าของไร่วังน้ำค้าง หมู่ที่ 11 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  ซึ่งปลูกส้มโชกุนรายใหญ่ที่สุดในจังหวัดตรัง บนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ ได้ปรับกลยุทธ์ในการขายส้มโชกุนในช่วงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  โดยผ่านทางระบบออนไลน์และพร้อมส่งมั่วประเทศ ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา

โดยสวนส้มแห่งนี้ได้รับการรับรองมาตรฐาน GAP ของกรมวิชาการเกษตรสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าหากเป็นส้มโชกุนจากไร่วังน้ำค้าง ปลอดภัยจากสารเคมี  ยังปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด-19 ด้วย  ซึ่งเป็นความโชคดีที่ปีนี้ส้มโชกุนให้ผลผลิตเร็วกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเก็บขายในช่วงเทศกาลปีใหม่กว่า 20,000 กิโลกรัม นับตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2564  และคาดจะเก็บเกี่ยวได้วันละไม่ต่ำกว่า 2,000 กิโลกรัมไปจนถึงช่วงเทศกาลตรุษจีนเลยทีเดียว โดยยังเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม เลือกเก็บผลส้มจากต้นกินสดจากต้นได้เลย

ส้มโชกุน เป็นผลไม้มงคลที่ชาวไทยเชื้อสายจีนและนักท่องเที่ยวทั่วไป นิยมซื้อไปรับประทาน เป็นของขวัญของฝากในเทศกาลต่างๆ  โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ แต่ปีนี้ลูกค้าประจำสั่งซื้อคนละ 5-10 กิโลกรัม ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ส่วนราคาทางนายอดิเรก คงวิทยา ประกาศลดราคาลงกิโลกรัมละ 10 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า

แต่ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม โดยมีราคาตตั้งแต่  50-150 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของผลส้มโชกุน และยังใส่กล่องบรรจุสีแดงรูปมังกรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้รับในช่วงเทศกาลปีใหม่ไปจนถึงวันที่ 10 มกราคมนี้ ส่วนใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจไร่วังน้ำค้าง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 075-221130และ 087-2715052

นายอดิเรก คงวิทยา เจ้าของสวน กล่าวว่า ส้มโชกุนวังน้ำค้างมีคุณสมบัติพิเศษรสชาติจะดี หวานอมเปรี้ยว ไม่ใช่เปรี้ยวอมหวาน ชานจะนิ่ม แปลงปลูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา น้ำมาจากภูเขา อากาศดี ดินมีโปแทสเซียมสูง เหมาะแก่การปลูกส้ม และส้มเป็นผลไม้มงคลเหมาะแก่การเป็นของขวัญของฝากแด่ญาติผู้ใหญ่ พ่อ-แม่ ซึ่งเป็นบุคคลที่เป็นที่เคารพรัก

วันนี้ซื้อส้ม 5 กก.แถมกล่องมังกรคู่ให้ด้วย ไม้ต้องไปจัดเป็นกระเช้าอีก และพิเศษช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จะมีการลดราคาลง 10 บาท ทุกขนาด เช่นเดิมเบอร์ 0 ขาย 150 ลดเหลือ 140 บาท เป็นต้น สนใจสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-2715052 หรือ 075-221130.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน