X
ล่าระทึก, พ่อค้ายานรก,หนี 20 กม. เครือข่ายยาเสพติด, ขับรถหลบหนีตำรวจ, ชปส.,

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกหนี 20 กม. สิ้นฤทธิ์เสียหลักลงคูจนถูกโดนรวบ

ล่าระทึก ! พ่อค้ายานรก เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่จังหวัดตรัง ขับรถยนต์หลบหนีตำรวจ ชปส.ชนรถยนต์ประชาชนและรถเจ้าหน้าที่กว่า 5 คันพังยับ แถมพุ่งชนรถเก่งของผู้หญิงที่มีผู้ป่วยสูงอายุ ทำเอาชาวบ้านเจ็บ และต่างหวาดผวา สุดท้ายสิ้นฤทธิ์รถเสียหลักลงคูน้ำริมถนน ถูกจับกุมได้ในที่สุด ด้าน ตร.เร่งขยายผลล่าเครือข่ายยาลากคอดำเนินคดี

ล่าระทึก : เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 22 ธ.ค.64 ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเฉี่ยวชนรถผู้ที่สัญจรเสียหายกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 6 บ้านควนนายเกี้ยว ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และหน่วยกู้ชีพเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุคูน้ำริมถนน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน 9719 ตรัง ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องหา ชนติดอยู่กับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กบ 892 ตรัง ซึ่งเป็นของผู้ที่สัญจรและมีผู้ป่วยสูงอายุติดเตียงที่พึ่งกลับมาจากฉีดยา อีกทั้งบนถนนริมไหล่ทางยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮฮนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน กน 3307 ตรัง ซึ่งเป็นรถผู้ที่สัญจรเช่นเดียวกัน และยังคงพบรถยนต์กระบะยี่ห้องอีซูซุ สี่ประตู ไม่ทราบทะเบียน 2 คัน

ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่ ชปส.ภ.จว.ตรัง จอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพรถทั้ง 5 คันพังเสียหาย ส่วนบนพื้นถนนยังพบร่องรอยของการเบรกจากรถของผู้ต้องหาเป็นทางยาว ส่วนผู้ต้องหาที่ขับขี่รถโตโยต้า วีออส คันหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ หลังจากรถเสียหลักลงคูน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่ชุด ชปส.ภ.จว.ตรัง ได้เข้าบุกชาร์จภายในรถ ก่อนนำตัวไปสอบสวน และดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายโดยทันที

เบื้องต้นเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ยังคงไม่มีการเปิดเผยชื่อ-สกุล และประวัติแต่อย่างใด รถของประชาชนบางคันที่ถูกชน มีผู้หญิงเป็นคนขับและนั่งข้าง ซึ่งมีประชาชนที่ถูกรถผู้ต้องหาชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธร จ.ตรัง หรือ ชปส. ได้วางแผนเพื่อจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว

ซึ่งเป็นพ่อค้าเสพติดรายใหญ่ของ จ.ตรัง และถือเป็นที่ต้องการของตำรวจ จนกระทั่งวันนี้สามารถติดตามพบตัว และเจ้าหน้าที่ได้ทำการขับรถประกบเพื่อจับกุม บริเวณแยกท่าปาบ บนถนนสายตรัง-พัทลุง พื้นที่ ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาขัดขืน ได้เร่งเครื่องรถ และขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ล่า ตามยุทธวิธี โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ประชาชน

โดยที่ระหว่างทาง ได้ขับเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่สัญจรก่อนหน้าประมาณ 2 คัน และเกือบจะพุ่งเข้าชนหญิงสูงอายุรายหนึ่ง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 6 บ้านควนนายเกี้ยว ต.ทุ่งกระบือ ระยะทางกว่า 20 กม. รถผู้ต้องหาได้พุ่งเข้าชนรถประชาชนที่สัญจร รวมทั้งรถเจ้าหน้าที่ จนทำให้เสียหลักลงคูน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่จึงรวบได้ในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ทาง สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเพียงเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน โดยที่ไม่ทราบถึงรายละเอียดในการจับกุม เนื่องจากเป็นการทำงานของ ชุด ชปส. ส่วนรถประชาชนที่ถูกรถผู้ต้องหาพุ่งเข้าชน ก็จะดำเนินการไปตามขวบการกฎหมายต่อไป
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดของผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการขยายผลเครือข่ายยาเสพติดที่เกี่ยวข้องต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน