X
รับจัดโต๊ะจีน, Trang Local Food ,อาหารจีนออนไลน์, ผัดโหงวก๊วย, ขาหมูจักรพรรดิ

หยิ่น Trang Local Food ขายอาหารจีนออนไลน์ชูเมนูผัดโหงวก๊วยขาหมูจักรพรรดิ

ตรัง ธุรกิจรับจัดโต๊ะจีนเจอพิษโควิด 19 รายได้หาย ปรับตัวเปิด หยิ่น Trang Local Food ขายอาหารจีนออนไลน์ ชูเมนูผัดโหงวก๊วย ขาหมูจักรพรรดิ สร้างรายได้งาม

หยิ่น Trang Local Food ที่บ้านเลขที่ 57/18 หมู่ 6 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ของนางศิริวรรณ ทองตาล่วง อายุ 65 ปี ก่อนหน้านี้ได้ร่วมกับสามีรับทำอาหารโต๊ะจีนตามงานเลี้ยง งานศพและพิธีต่างๆ แต่ในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดวิกฤติโควิด 19 ซึ่งต่อมาทาง จ.ตรัง

ได้ทีการประกาศจังหวัดให้งดจัดงานต่างๆเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งทางนางศิริวรรณที่ประกอบธุรกิจโต๊ะจีนได้รับผลกระทบตรงนี้ไปเต็มๆ ทำให้ไม่มีรายได้มายาวนานหลายเดือน

นางศิริวรรณ และสามีจึงได้ประชุมกับคนในครอบครัวปรับตัวทำเมนูอาหารข้าวกล่อง และรับทำอาหารขายทางออนไลน์ ซึ่งหลังจากลองขายมีลูกค้าต่างติดใจในรสชาติ อร่อยจนต้องบอกต่อกัน ซึ่งที่ร้านก็มีหลากหลายเมนูที่ได้รับความนิยม อาทิ ผัดโหงวก๊วย โดยใช้ไก่กุ้ง  พุทราจีน แปะก๊วย เก๋าลัด เม็ดมะม่วง ผัดให้เข้ากันอร่อยได้สุขภาพ

ผักกาดแห้งนึ่งหมูสามชั้น แกงส้มปลาบางวันก็เป็นแกงส้มขาหมู เกาหยุก ที่เป็นสูตรในครอบครัวที่สืบทอดร่วม 100 ปี ทำ แกงคั่วหมูเครื่องลารสชาติจัดจ้าน ขาหมูจักรพรรดิ หมูฮ้อง และอีกหลากหลายเมนู

นอกจากนี้ยังรับทำอาหารกล่อง รับจัดโต๊ะจีน ไทย บุฟเฟ่ต์ และมีหอยจ๊อ แฮกึ้น ไส้กรอกมันแห ให้ได้กินกันอีกด้วย โดยอาหารเริ่มที่ราคา 50 – 300 บาท

สามารถเข้าไปดูเมนูประจำวันได้ที่เพจเฟสบุ๊ก หยิ่น Trang Local Food หรือโทรศัพท์ 089-6487821 โดยส่งฟรีในตัวเมืองตรัง ต่างอำเภอสามารถส่งรถตู้หรือแท็กซี่ สำหรับผู้ที่สะดวกไปรับเองสามารถนัดรับอาหารได้ร้านกาแฟ Decaff cafe & bar ถ.วังตอ อ.เมือง จ.ตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน