X
ตรังฝนตกหนัก, กระบะชนรถเก๋ง, เหตุซ้ำซ้อน, รถชนถนนลื่น,

ตรังฝนตกหนักทัศน์วิสัยไม่ดี กระบะชนรถเก๋งเร่งเคลียร์หวั่นเกิดเหตุซ้ำซ้อน

กระบะชนรถเก๋งที่ออกจากซอยโชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อยเร่งเคลียร์ผิวจราจรหวั่นเกิดเหตุซ้ำซ้อน เหตุฝนตกหนักทัศน์วิสัยไม่ดีมองถนนมองรถแทบไม่เห็น 

ตรังฝนตกหนักทัศน์วิสัยไม่ดี กระบะชนรถเก๋งเร่งเคลียร์หวั่นเกิดเหตุซ้ำซ้อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีเหตุรถกระบะชนรถเก๋งบริเวณถนนเลี่ยงเมืองท่าบาป-บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองตรัง  รุดไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย มูลนิธิการกุศลตรัง เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถที่เกิดเหตุ นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ท่ามกลางฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างหนักแทบจะมองไม่เห็นเส้นทางหรือรถที่ขับสวนไปมา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นแม็กซ์ ทะเบียน บฉ -3711 ตรัง สีดำ จอดบนถนนสภาพหน้ารถ กระจก ไฟหน้าแตกกระจาย กระโปรงหน้าเปิดออก คนขับคือนายนิพนธ์ เกลี้ยงรัตน์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 6 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง มีผู้โดยสารมากับรถ 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ฟกช้ำ เคล็ดขัดยอก ห่างกัน 20 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า CRV ทะเบียน กข -5745 ตรัง สีแดงสภาพด้านข้างตัวรถยุบ คนขับคือนางรสสุคนธ์ เคยอาสา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400/396 หมู่ที่ 8 ต.คูคต จ.ปทุมธานี มีผู้โดยสารมาด้วย 3 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ เคล็ดขัดยอก

เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่ใช้เส้นทางฝั่งไปพัทลุง รถกระบะจะเดินทางไปนาบินหลา รถเก๋งกลับรถในหมู่บ้านเป็นจังหวะที่รถเก๋งออกรถ มองไม่เห็นว่ามีรถกระบะวิ่งผ่านมา ทำให้รถกระบะเสียหลักชนเข้ากลางตัวรถเก๋งอย่างจัง แต่โชคยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรีบเคลียร์พื้นผิวถนนเนื่องจากฝนตกหนัก มองไม่เห็นเส้นทางหรือรถที่วิ่งสวนไปมาหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขณะที่จราจรติดขัดเป็นอย่างมากจากอุบัติเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน