X
รมช.คมนาคม,ท่าเรือปากเมง,เปิดท่าเรือตรัง,

รมช.คมนาคมลงพื้นที่เตรียมความพร้อมการเปิดท่าเทียบเรือปากเมง

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมลงพื้นที่เตรียมความพร้อมการเปิดท่าเทียบเรือปากเมง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 นี้

รมช.คมนาคม : วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 น. ที่ท่าเทียบเรือปากเมง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของท่าเทียบเรือปากเมง โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ในขณะนี้ท่าเทียบเรือปากเมงได้ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยพร้อมที่จะเปิดให้บริการประชาชน

ซึ่งจะทำการส่งต่อให้กับทางกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชต่อไป แต่อย่างไรก็ตามทางกระทรวงคมนาคมยังคงปฏิบัติงานประจำที่ท่าเรือแห่งนี้เพื่อคอยให้ความสะดวกแก่ประชาชน

นอกจากนี้ ในช่วงของการเปิดประเทศและฤดูกาลท่องเที่ยว ทางกระทรวงคมนาคมได้มีการเน้นย้ำในเรื่องของการตรวจความพร้อมของเรือทุกลำ ให้อยู่ในสภาพพร้อมที่จะใช้งานและเน้นความปลอดภัยเป็นหลักเพื่อรองรับการท่องเที่ยว

โดยคาดว่าในปี 2565 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากสามารถสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ยังคงต้องรักษามาตรการทางสาธารณสุขในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน