X
เครปตุ๊ดหัวโปก, เครปแป้งกรอบ, เครปไส้แตก, เครปไส้ทะลัก, แต่งไทยขายเครป,

เครปตุ๊ดหัวโปก มีดีที่แป้งกรอบไส้แตกไส้ทะลักแต่งชุดไทยขายดีขึ้น 10 เท่า

เครปตุ๊ดหัวโปก มีดีที่แป้งกรอบไส้แตกไส้ทะลักแต่งชุดไทยขายดีขึ้น 10 เท่า เจ้าของร้านให้เช่าชุดบ่าวสาว รับจัดงานแต่งงาน โควิด-19 มางานแต่งก็น้อยลง มาระยะหลังห้ามจัดงานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ฯก็งดรายได้หาย ผันตัวมาขายเครปตามใจลูกค้า เน้นให้เยอะๆ ให้กินอิ่ม จุใจ เผยแต่ชุดไทยมาขายเครปทำให้ขายดิบขายดีเป็น 10 เท่า

เครปตุ๊ดหัวโปก ตั้งอยู่หน้าร้านก๊อล์ฟเวดดิ้ง บ้านเลขที่ 80 ม.4 บ้านโคกไม่ไผ่  ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง โดยมีนายธัชนนท์ คงเมือง(กอล์ฟ) อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของร้าน แรกเริ่มเดิมทีนายธัชนนท์ คงเมือง(กอล์ฟ) เปิดร้านให้เช่าชุดบ่าวสาว รับจัดงานแต่งงาน แต่เมื่อมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ขึ้น

งานแต่งก็น้อยลง มาระยะหลังห้ามจัดงานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ฯก็งดรายได้จากการเช่าชุดบ่าวสาว ชุดธีม ชุดราตรี  และงานแต่งหน้าก็หยุดหมด ทำให้ขาดรายได้ จึงได้ไปเรียนการทำขนมหลักสูตรระยะสั้นที่วิทยาลัยสารพัดช่างตรัง และเดินสายชิมเครปทั่วเมืองตรัง จากนั้นก็ได้นำสูตรการทำแป้งเครปจากครูที่สอนมาผสมผสานดัดแปลงมาเป็นสูตรของตัวเอง จนได้แป้งเครปที่หอม กรอบ ไม่เหนียว มีทั้งแป้งสูตรดังเดิม และชาโค

ส่วนไส้จะใส่ตามใจลูกค้า เน้นให้เยอะๆ ให้กินอิ่ม จุใจ มีให้เลือกทั้ง ไส้กรอกแดง ปูอัด แอม ยำสาหร่าย ฝอยทอง ชีส ไข่ไก่ น้ำพริกเผา  ลูกเกด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปลาเส้น มาชเมลโล่ รวมแล้ว 50 อย่าง ราคาเธรรมดาเริ่มต้นที่  25 บาท ไส้ทะลัก ไส้แตก 69 บาท  ชุดใหญ่ 89 บาท อิ่มจุกแน่นอน ถูกใจทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ วันหนึ่งๆขายได้กว่า 100 -150 ชิ้น

โดยสร้างจุดขายด้วยการนำชุดไทยภายในร้านมาแต่งตามสีประจำวันสร้างสีสันและเรียกลูกค้า จากเดิมที่ยังไม่แต่งชุดไทยขายได้ วันหนึ่ง 10-20 ชิ้น พอมาแต่ชุดไทยทำให้ขายดิบขายดีเป็น 10 เท่า ล่าสุดขายได้ถึง 150 ชิ้น แต่การแต่งชุดไทยไม่สามารถเต้นออกท่าทางอะไรมากนักแต่งชุดไทยต้องสุภาพเรียบร้อย ๆ นอกจากนี้ยังเปิดเพลงไทย และเพลงประกอบละครออเจ้าเพื่อสร้างบรรยากาศด้วย

ลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งและแจ้งเมนูผ่านช่องทางโซเชียลแล้วให้หลานที่เลิกจากการเรียนออนไลน์ไปส่งให้ลูกค้า เพื่อลดความแออัดและการสัมผัส ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มีบ้างที่ลูกค้ามาสั่งและนั่งรอ แต่ทางร้านก็จะให้ทุกคนเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยของแม่ค้าและลูกค้า ส่วนใครสนใจสั่งซื้อหรือแวะไปชิมเครปไส้ทะลักไส้แตกไปได้ที่ ร้านเครปตุ๊ดหัวโปก ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  099-491-5917  FB : เครปตุ๊ดหัวโปก  เปิดขายทุกวันไม่มีวันหยุด (หยุดเมื่อรวย) ตั้งแต่เวลา 12.00- 19.00น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน